Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie lại ra yêu sách với Man City

Thứ Hai 30/07/2012 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Man City vốn đã cạn kiên nhẫn với Van Persie nay lại càng chán nản hơn khi chủ công của Arsenal ra yêu sách mới, đòi Man xanh phải sớm tống khứ Adebayor mới chấp nhận đặt chân đến đội bóng này.

Đây là động thái cho thấy Van Persie cũng không phải tay vừa. Thông qua đại diện của mình, tiền đạo người Hà Lan khẳng định rằng anh không hợp và cũng chẳng ưa khi phải sát cánh cùng Adebayor trên hàng công. Điều này xuất phát từ mâu thuẫn giữa hai cái tên này, bắt đầu từ màn ăn mừng khiêu khích của Adebayor dành cho các CĐV Arsenal cách đây hơn 2 năm. Trong những lần gặp nhau sau đó, Van Persie lẫn Adebayor thường lời qua tiếng lại. Thậm chí có lần tiền đạo người Hà Lan còn lên mặt báo đả kích đồng đội cũ của mình là kẻ vong ơn bội nghĩa.

Adebayor lẫn Van Persie thi nhau làm khổ Man City
Adebayor lẫn Van Persie thi nhau làm khổ Man City

Xem ra vì tư tưởng ấy mà Van Persie không muốn phải một lần nữa làm đồng đội của Adebayor, và tín hiệu muốn Man xanh dọn dẹp tiền đạo người Togo để Van Persie rảnh chân đáp xuống là động thái rõ ràng nhất.

Nhiều khả năng trước áp lực của tiền đạo người Hà Lan, Man xanh, một khi nếu còn muốn theo đuổi thương vụ, sẽ phải chấp nhận phương án… cho không Adebayor. Họ biết mình đang ở thế yếu và dù có hay không có Van Persie thì Adebayor vẫn cứ nằm đầu tiên trên danh sách thanh lý của Man xanh. Lúc này, đối tác cụ duy nhất của Man xanh là Tottenham nhưng với những đòi hỏi từ đội bóng thành London lẫn Adebayor thì xem ra, việc cho không tiền đạo người Togo là khả dĩ nhất.

Bởi lẽ Tottenham chỉ chấp nhận tối đa con số 5 triệu bảng phí chuyển nhượng, trong khi Adebayor lại muốn bỏ túi nguyên khoản tiền ấy với cách lý giải là muốn có một sự bù đắp khi chấp nhận từ bỏ mức lương 175.000 bảng/tuần để đến với Tottenham. Các bên cũng chẳng bên nào chịu nhượng bộ, điều đó có nghĩa nếu muốn vẹn toàn đôi bên thì Man xanh chỉ còn cách chịu thiệt.

Chưa rõ thời gian tới, những thương vụ Van Persie lẫn Adebayor của Man City sẽ đi theo chiều hướng nào, nhưng với những gì đang diễn ra, xem ra người ta thấy rằng giàu lắm như Man City cũng chẳng phải là hay, mà rốt cuộc chỉ để bị bắt nạt mà thôi.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X