Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie lại “gây bão” khi lấp lửng về tương lai ở Old Trafford

Thứ Ba 27/01/2015 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Robin Van Persie bất ngờ bị đặt một dấu hỏi lớn sau khi tiền đạo người Hà Lan tỏ ra không chắc chắn về tương lai của mình ở sân Old Trafford.

Tuong lai cua Van Persie o Old Trafford bat ngo bi dat dau hoi hinh anh
Tương lai của Van Persie ở Man Utd đang bị đặt dấu hỏi

Manchester United đang gấp rút tìm kiếm những cái tên trên TTCN để bổ sung lực lượng cho giai đoạn lượt về, nhưng đồng thời họ cũng phải tiến hành giữ chân những trụ cột của mình. Hiện tại Quỷ đỏ đang chạy hết công suất để có thể đưa ra một bản hợp đồng mới cho David De Gea hòng giữ chân thủ môn này trước sự chèo kéo của Real Madrid. Và sắp tới đây, họ cũng đang rục rịch chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Robin Van Persie khi bản giao kèo cũ của anh với CLB sẽ hết hạn trong 18 tháng nữa.

Tuy nhiên tương lai của Van Persie đã bất ngờ bị đặt vào vòng nghi vấn sau khi tiền đạo này có vẻ lưỡng lự trong việc gắn bó với sân Old Trafford. Khi được hỏi về việc liệu anh sẽ gia hạn hợp đồng với Man Utd hay không, tiền đạo người Hà Lan đã trả lời: “Điều này không phụ thuộc và tôi. Trong thời điểm hiện tại tôi sẽ ở lại đây trong 18 tháng nữa. Tôi không thể nói trước điều gì trong tương lai, tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tất cả phải chờ xem mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào.”

Đây có thể coi là một tuyên bố khá bất ngờ với Percy bởi lẽ anh đã tuyên bố muốn gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ thành Manchester sau khi chuyển tới CLB vào mùa hè năm 2013. Persie không còn trẻ và có lẽ việc gắn bó phần còn lại với Man Utd là một sự lựa chọn khá sáng nước. Tuy nhiên với những gì đã diễn ra trong vòng hơn 1 năm qua, sự nghiệp của cựu cầu thủ Arsenal đang có dấu hiệu xấu đi và không loại trừ khả năng anh sẽ chia tay với nửa đỏ Manchester trong nay mai. Kể từ sau sự ra đi của Sir Alex Ferguson, tiền đạo sinh năm 1983 này đã chịu một cú sốc lớn về tinh thần và anh liên tiếp đánh mất phong độ của mình, bất chấp việc mùa giải năm nay ông thầy Louis Van Gaal đã ngồi vào chiếc ghế huấn luyện của Quỷ đỏ.

Chính Bông Tulip thép là người đã giúp Van Persie thi đấu rực sáng tại World Cup 2014 và tới thời điểm hiện tại anh vẫn một mực khẳng định niềm tin với người thầy của mình: “Tôi đã biết ông ấy trong 2 năm và tôi hiểu rõ cách làm việc của ông ấy. Trải qua từng năm niềm tin của tôi với ông ấy vẫn là không thay đổi. Chúng tôi cố gắng hết sức để giành chiến thắng, nhưng không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi muốn chiến thắng một cách thuyết phục. Đó là quy trình đã được vạch ra và chúng tôi phải cố gắng hết sức để thực hiện điều đó.”

Hiện tại TTCN chỉ còn vài ngày nữa là sẽ đóng cửa và nếu Man Utd không nhanh tay gia hạn một bản hợp đồng mới thì tương lai của Van Persie sẽ là cực kỳ khó đoán vào mùa hè 2015 tới đây, bởi lẽ lúc đó anh chỉ còn 1 năm cuối trong hợp đồng với Quỷ đỏ và có thể liên hệ với các CLB khác hòng tìm bến đỗ mới.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất của M.U

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X