Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie "lạc lõng" trong bức ảnh của mùa giải

Thứ Hai 17/03/2014 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 M.U đã có trận đấu đáng quên trên sân nhà trước Liverpool, cá nhân chân sút Van Persie cũng có 90 phút đáng thất vọng tại Old Trafford.
Từng rất có duyên ghi bàn vào lưới Liverpool khi nổ súng 6 lần ở 7 trận gần nhất gặp Liverpool tại Premier League (cả trong màu áo Arsenal và M.U), song buổi tối ngày hôm qua, chân sút Robin van Persie đã thi đấu rất mờ nhạt trong thất bại nặng nề 0-3 của M.U trước Liverpool.
Van Persie lạc lõng giữa các cầu thủ Liverpool
Van Persie lạc lõng giữa các cầu thủ Liverpool

Trong cả trận, ngôi sao người Hà Lan chỉ có 27 pha chạm bóng cùng 4 cú dứt điểm, nhưng không có tình huống nào đi vào khung thành của thủ môn Simon Mignolet. Chứng kiến màn trình diễn nghèo nàn của Van Persie, cộng đồng twitter đã đồng loạt nhảy vào chỉ trích ngôi sao người Hà Lan.

Trên trang twitter cá nhân, một nickname có tên Red Side chia sẻ: "Robin van Persie và Michael Carrick đã lượn quanh sân ngày hôm nay. Điều này không đủ tốt, không thể chấp nhận được khi bạn mặc chiếc áo màu đỏ".

Thậm chí, một fan nổi tiếng của CLB Arsenal, Piers Morgan đã post bức ảnh Van Persie lạc lõng trong đám đông cầu thủ Liverpool đang ăn mừng bàn thắng cùng đội trưởng Steven Gerrard sau bàn mở tỷ số trên chấm 11m. Ngoài ra, anh chàng này không quên đưa ra lời lẽ châm chọc chân sút 30 tuổi: "Bạn sẽ luôn luôn đi một mình", một dạng chế theo bài hát truyền thống của CLB Liverpool, You'll Never Walk Alone.

Fanpage của tiền vệ đội trưởng Gerrard sau đó còn post bức ảnh đó cùng với lời chú thích "là bức ảnh của năm tại Premier League mùa giải 2013/14".

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X