Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van Persie là Messi của Man United"

Thứ Hai 17/12/2012 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của van Persie, HLV Martin O'Neill của Sunderland đã phải ví tiền đạo này như là Messi của Man United.

 

Trong trận đấu giữa Man United và Sunderland mới đây, Robin van Persie là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trận. Không chỉ là người ghi bàn mở tỷ số, tiền đạo người Hà Lan này còn kiến tạo một bàn và có khá nhiều pha xử lý bóng ấn tượng đủ khiến anh trở thành mối đe dọa thường trực trước hàng thủ Sunderland.

Phong độ chói sáng của van Persie và đặc biệt là việc anh đã ghi tới 12 bàn thắng sau 17 trận tại Premier League mùa này khiến HLV Martin O'Neill của Sunderland rất ấn tượng và so sánh anh với siêu tiền đạo của Barcelona, Lionel Messi. HLV này cho biết: "Van Persie có thể ghi bàn theo những cách rất khác nhau. Có những tình huống tưởng như chẳng có gì ghê gớm, thế nhưng anh ấy lại bất ngờ xuất hiện và ghi bàn khiến đối thủ trở tay không kịp".

"Van Persie là mẫu cầu thủ nguy hiểm và Man United đã may mắn sở hữu được anh ta. Việc Quỷ đỏ phải trả tới 24 triệu bảng cho một cầu thủ chỉ còn đúng 1 năm hợp đồng đã cho thấy giá trị của anh ta. Thực tế đã chứng minh van Persie là một tiền đạo quá hoàn hảo và anh ấy khiến Man United nguy hiểm hơn rất nhiều, giống như Barcelona không thể bị ngăn chặn khi có Messi trong đội hình vậy".

Chip - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X