Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối MU khuyên Rashford ngừng bắt chước Ronaldo

Thứ Tư 01/01/2020 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robin van Persie đã khuyên Marcus Rashford đừng cố gắng sao chép bất kỳ ai khác, kể cả đàn anh Cristiano Ronaldo.

Marcus Rashford đang trải qua mùa giải tuyệt vời nhất của mình tại Man United. 26 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, tiền đạo người Anh ghi được 16 bàn thắng, con số cao nhất từ trước tới nay dù mùa 2019-20 mới đi qua một nửa chặng đường.

Rashford ngày một sắc sảo hơn trước khung thành đối phương và nhận nhiều lời khen ngợi cho những màn trình diễn gần đây. HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định rằng học trò 22 tuổi có thể trở thành cầu thủ hàng đầu.

Robin van Persie khuyên Marcus Rashford ngừng bắt chước Ronaldo hình ảnh
Rashford được so sánh với Ronaldo

Solskjaer thậm chí đã so sánh Rashford với Cristiano Ronaldo, người từng là trụ cột trong 3 chức vô địch Premier League và 1 Champions League trong thời gian ở Manchester. Tuy nhiên, Van Persie cảnh báo chủ công hiện nay của MU đừng cố gắng trở thành một ai đó.

Cựu tuyển thủ Hà Lan khuyến khích Rashford học những gì mình có thể mà không bắt chước phong cách của những người khác. Van Persie nói trên BT Sport:

“Tôi đã thấy rất nhiều cầu thủ muốn trở thành người khác, điều đó không hiệu quả. Nếu bạn có thể học một chút và đặc biệt là đá phạt, điều đó thật tuyệt. Nhưng đừng cố gắng sao chép của người khác.”

Van Persie Rashford va Ronaldo
Van Persie khuyên hậu bối đừng sao chép ai

Van Persie tiết lộ mình đã được truyền cảm hứng bởi đàn anh đồng hương Dennis Bergkamp trong thời gian ở Arsenal. Anh nói thêm:

“Với Bergkamp, tôi đã thấy anh ấy thực hiện những pha xử lý khi chơi cùng với các cầu thủ trẻ. Anh ấy đã không mắc một lỗi nào trong 45 phút, trong khi tôi đã phạm phải 50 sai lầm, có những pha rất cẩu thả.”

“Tôi đã phải thay đổi bản thân mình trong mục tiêu trở thành một cầu thủ hàng đầu. Do đó, trên con đường sự nghiệp, bạn phải học một chút và đặc biệt là đá phạt.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X