Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie bày cách giúp Pogba thoát khỏi những vấn đề ở MU

Thứ Tư 26/02/2020 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Robin van Persie cho rằng Pogba nên làm rõ tương lai bằng việc ngồi trả lời phỏng vấn một cách trung thực bên cạnh HLV Solskjaer.
Những dấu hỏi về tương lai của Pogba đang ngày càng xuất hiện với cấp số nhân. Chấn thương của cầu thủ người Pháp đã gần bình phục nhưng HLV Solskjaer bất ngờ tuyên bố cậu học trò của mình còn lâu mới thi đấu trở lại cho MU. Trong khi đó, người đại diện Mino Raiola liên tục làm loạn với những phát biểu khiến nội bộ Man United thêm rối ren.

Và cựu tiền đạo Robin van Persie cho rằng Pogba nên làm rõ tương lai của mình càng sớm càng tốt thay vì cứ im hơi lặng tiếng để người đại diện và anh trai phát biểu linh tinh.

Van Persie bày cách giúp Pogba thoát khỏi những vấn đề ở MU hình ảnh

Van Persie bày cách giúp Pogba thoát khỏi những vấn đề ở MU


“Tình hình của Pogba bây giờ rất thú vị. Rõ ràng cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và đã chứng tỏ điều đó suốt những năm qua. Cậu ấy có đủ mọi tố chất cần thiết để thành công.

Tôi nghĩ điều quan trọng bây giờ là Pogba phải công khai chỉ ra vị trí yêu thích nhất của mình. Có như thế thì mọi người mới có thể đánh giá cậu ấy dựa trên vị trí đó. Còn bây giờ, tôi không nghĩ mọi người biết cậu ấy là một tiền vệ trụ hay một tiền vệ hộ công, đó là sự khác biệt lớn.

Tôi có cảm giác mọi người đánh giá cậu ấy hơi thiếu công bằng. Họ kỳ vọng cậu ấy ghi 20 bàn, kiến tạo 20 bàn, giúp Man United trở thành nhà vô địch. Nhưng nếu cậu ấy là một tiền vệ trụ, bạn không thể kỳ vọng vào con số 20 bàn. Nếu cậu ấy đá số 10, có lẽ sẽ đóng góp được khoảng 12 đến 15 bàn. Vậy nên tôi nghĩ những đánh giá của chúng ta không công bằng vì mọi thứ không rõ ràng.

Vấn đề thứ hai là Pogba có hạnh phúc ở Man United hay không. Rất nhiều tin đồn xoay quanh cậu ấy, người đại diện liên tục trả lời phỏng vấn và khiến HLV phải trả lời những câu hỏi này hàng ngày và hàng tuần. Có quá nhiều thứ diễn ra bên cạnh một trận đấu và điều quan trọng nhất thì phải là bóng đá.

Tôi nghĩ với Pogba, tốt nhất là cậu ấy nên làm một cuộc phỏng vấn với Solskjaer và nói: ‘Nghe này, đây là điều tôi muốn, đây là vị trí tôi muốn chơi, hãy đánh giá tôi nếu tôi chơi ở vị trí đó. Tôi đang hạnh phúc, hoặc không hạnh phúc, hoặc cái gì cũng được’. Có quá nhiều câu hỏi đang được đặt lên cậu ấy lúc này rồi”.

NẾU PAUL POGBA RỜI KHỎI MU, AI LÀ NGƯỜI NÊN BỊ CHỈ TRÍCH:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X