Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Arsenal 2-0 Man City

Chủ Nhật 19/07/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang lập cú đúp giúp Arsenal đánh bại Man City 2-0 ở bán kết FA Cup, song người cũ Robin van Persie không cho rằng ngôi sao người Gabon là cái tên xuất sắc nhất trận.

Có cầu thủ còn xuất sắc hơn Aubameyang


Chỉ trong vòng 4 ngày, Arsenal lần lượt quật ngã cả Liverpool và Man City. Sau chiến thắng 2-1 trước The Kop ở Ngoại hạng Anh, "Pháo thủ" vừa đánh bại Man xanh 2-0 trong khuôn khổ bán kết FA Cup. Đó là trận đấu mà đội bóng thành London chơi khoa học và tận dụng tốt những cơ hội có được.
Van Persie khen ngợi trung vệ David Luiz sau trận thắng Man City hình ảnh

Van Persie khen ngợi David Luiz


Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang là người ghi cả 2 bàn thắng cho Arsenal, anh là cầu thủ thứ 4 của Arsenal lập cú đúp tại sân vận động Wembley, sau Reg Lewis (trận chung kết FA Cup 1950), Charlie Nicholas (trận chung kết Cúp Liên đoàn 1987) và Alexis Sánchez (bán kết FA Cup 2015).

Cú đúp của số 14 giúp Arsenal tiến vào trận chung kết FA Cup, họ sẽ gặp MU hoặc Chelsea. Mặc dù Aubameyang ghi cả 2 bàn thắng cho "Pháo thủ", song người cũ Robin van Persie cho rằng trung vệ David Luiz mới là người xuất sắc nhất trận, anh nói:

"David Luiz đã có một màn trình diễn tuyệt vời, anh ấy có hơn 10 pha phá bóng giải nguy cùng rất nhiều những tình huống vào bóng dũng mãnh và chính xác. Tôi bị thuyết phục bởi màn trình diễn của cậu ấy. Luiz từng bị chỉ trích rất nhiều, nhưng hôm nay cậu ấy lột xác hoàn toàn".

"Tôi nghĩ rằng đây là trận đấu tốt nhất của Luiz từ khi cập bến Arsenal, cậu ấy vừa phát huy được kinh nghiệm vừa cho thấy tài năng của mình. Màn trình diễn ấn tượng này chắc chắn sẽ tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho cậu ấy".

Pep Guardiola gửi báo động đỏ cho Man City sau trận thua Arsenal
Pep Guardiola khẳng định một gã ngốc cũng biết rằng Man City phải cải thiện hơn nữa nếu như muốn loại Real Madrid khỏi sân chơi Champions League.
Huyền thoại MU sửng sốt với những gì “gã hề” Arsenal thể hiện trước Man City
Rio Ferdinand và Robin van Persie đều hết lời ca ngợi một màn trình diễn của sao Arsenal khi họ vượt qua Man City ở bán kết FA Cup.
Lý do sao Arsenal giơ “ngón tay thối” sau trận thắng Man City?
Kieran Tierney giải thích về màn ăn mừng gây sửng sốt sau khi Arsenal giành chiến thắng bất ngờ trước Man City.
Chấm điểm Arsenal 2-0 Man City: Aubameyang và Luiz rực sáng
Với màn trình diễn bùng nổ trước Man City, Aubameyang và David Luiz là những cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Arsenal.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X