Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie khao khát những danh hiệu mới

Thứ Hai 20/05/2013 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Robin Van Persie đã có một mùa giải thành công cùng đội bóng mới Man Utd, nhưng chân sút người Hà Lan còn kì vọng nhiều hơn thế trong tương lai.

Mùa giải đầu tiên của Van Perise tại Man Utd, anh đã có được chức vô địch Premier League lần đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ. Không những thế, tiền đạo 29 tuổi còn tiếp tục giành được danh hiệu Vua phá lưới Premier League năm thứ 2 liên tiếp. Đây là phần thưởng xứng đáng cho Van Persie sau màn trình diễn xuất sắc của anh tại Man Utd. Tuy nhiên, điều này chỉ làm cho Percy thêm thèm khát hơn với những danh hiệu mới, cảm giác mà trong những năm tháng trước đây tại Arsenal, anh đã không được tận hưởng.



Van Persie mong chờ vào những danh hiệu mới cùng Man Utd
Van Persie mong chờ vào những danh hiệu mới cùng Man Utd

Phát biểu sau trận đấu ngày hôm qua, Van Persie nói: “Man Utd là đội bóng của một tập thể lớn. Ở đây, mọi người đều muốn làm việc cùng nhau và chia sẻ những thành công. Tôi chắc chắn 100% rằng, trong mỗi mùa giải, chúng tôi sẽ chiến đấu vì những danh hiệu, và hy vọng sẽ giành được thành công. Đó là tiêu chuẩn của một đội bóng lớn như Man Utd”.


“Danh hiệu Premier League mùa bóng này mang rất nhiều ý nghĩa với tôi, và giải thưởng Vua phá lưới như một món quà nhỏ kèm theo. Nhưng như tôi đã nói trước đây, có lẽ BTC Premier League nên trao 25 chiếc giày vàng cho những cầu thủ Man Utd, bởi chúng tôi đã cùng nhau tạo nên thành công”.


“Bạn thấy đấy, hôm nay Valencia đã có một đường chuyền tuyệt vời, và tôi không mấy khó khăn để ghi bàn. Chúng tôi làm việc cùng nhau và tôi thấy rất vui sau những gì đội bóng đã có được ở mùa giải năm nay. Man Utd là một đội bóng tuyệt vời, và tôi hy vọng trong những năm tới, chúng tôi sẽ đến được với những danh hiệu mới. Chắc chắn là như vậy”.


Van Persie cũng không quên gửi lời tri ân đến Sir Alex Ferguson, người đã giúp anh có cơ hội được chơi bóng tại Man Utd.

Tiền đạo người Hà Lan nói tiếp: “Sir Alex xứng đáng với những lời ca ngợi. Đặc biệt là sau thành tích vĩ đại mà ông ấy đã làm được trong hơn 26 năm ở Man Utd và Aberdeen trước đây. Sir Alex là một con người phi thường, và tôi nghĩ rằng, ngày hôm nay những CĐV tại West Brom cũng đã có những hành động rất đẹp giành cho ông ấy”.

“Khi nói về những cầu thủ như Paul Scholes hay HLV như Sir Alex, bạn nên bày tỏ sự kính trọng giành cho họ. Những điều như vậy không thường xuyên xảy ra trong bóng đá, nhưng tôi rất vui vì mọi người đã thể hiện điều đó trong ngày hôm nay, và tôi cũng vậy”.

Minh Minh (Theo MUTV)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X