Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie khẳng định sẽ gia nhập Juventus

Thứ Sáu 06/07/2012 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Làm tốn khá nhiều giấy mực của giới báo chí về tương lai của mình, giờ đây tiền đạo Robin Van Persie đã lên tiếng xác nhận anh sẽ khoác áo CLB Juventus mùa giải mới.

Đạt phong độ rất cao trong mùa giải vừa rồi với 30 lần lập công cùng 13 đường chuyền cho các đồng đội ghi bàn tại Premier League và "ẵm" luôn danh hiệu Vua phá lưới cùng Cầu thủ xuất sắc nhất giải, Van Persie chính là cầu thủ có đóng góp nhiều nhất giúp Arsenal kết thúc tại vị trí thứ 3 trên BXH. Chính vì vậy, tiền đạo người Hà Lan đang được rất nhiều các đại gia trên Thế giới để ý tới và rất muốn có được chân sút này.

Van Persie đã cạn kiên nhẫn với Arsenal
Sự ra đi của Van Persie sẽ làm Arsenal gặp rất nhiều khó khăn mùa giải tới.

Gần đây, báo chí luôn đưa tin rằng Van Persie sẽ rời Arsenal cho dù hợp đồng hiện tại của anh với The Gunners còn đến hết năm 2013. Tuy nhiên, chân sút 28 tuổi vẫn không chịu ký vào bản hợp đồng mới cho dù ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Emirates đã nâng mức lương lên 130,000 bảng/ tuần cho tiền đạo này. Theo một số thông tin đưa ra mức lương đó được cho rằng chưa đủ thỏa mãn về những đóng góp của Persie tại Arsenal và anh muốn được trả 200,000 bảng/tuần.

Chính vì vậy, sự ra đi của Van Persie sẽ là tất yếu khi cả Man Utd và Man City đang chạy đua để có được chữ ký của tiền đạo này. Song, mới đây nhất ngôi sao người Hà Lan đã lên tiếng khẳng định anh muốn chuyển tới thi đấu tại Serie A trong màu áo của Juventus. HLV Conte đang muốn cải thiện hàng công sau một mùa giải khá thành công khi đoạt Scudetto từ tay của AC Milan. Vì vậy, nhằm có được một đội hình đủ sức cạnh tranh trong mùa giải mới, ban lãnh đạo đội bóng thành Turin đã sẵn sàng "phá két" 30 triệu bảng để đề nghị phía Arsenal "nhả người". Các nhà đương kim vô địch Serie A cho biết họ cũng sẽ trả Van Persie 180,000 bảng/tuần nếu anh đồng ý gia nhập đội bóng sọc đen - trắng. Rõ ràng, mức lương trên hấp dẫn hơn rất nhiều với con số mà The Gunners đưa ra nhằm giữ chân tiền đạo người Hà Lan.

Nếu Van Persie ra đi, nhiều khả năng CLB Arsenal sẽ tiếp tục mất thêm nhiều trụ cột trong đó có Theo Walcott. Như vậy, cứ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè, nạn "chảy máu tài năng" lại xuất hiện ở sân Emirates khi ban lãnh đạo đội bóng này tỏ ra khá "keo kiệt" đối với những công thần. Liệu "Giáo sư" Wenger sẽ quyết tâm thuyết phục những trụ cột này ở lại hay sẽ để họ ra đi để đem về những bản hợp đồng mới ?

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X