Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie khẩn thiết van nài MU kiên nhẫn với Solskjaer

Chủ Nhật 04/08/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Robin van Persie mới lên tiếng bày tỏ hy vọng ban lãnh đạo MU sẽ cho Solskjaer đủ thời gian để xây dựng triết lý mới và đem thành công trở lại Old Trafford.
Kể từ sau khi chia tay Sir Alex Ferguson năm 2013, Man United đã trải qua 5 đời HLV. Solskjaer là người mới được bổ nhiệm nắm chức vụ này thay thế Mourinho cuối năm ngoái.

Quãng thời gian đầu quả đúng với cái tên “tuần trăng mật” khi Man United lột xác dưới bàn tay Solskjaer. Nhưng bây giờ họ đã trở lại với hình ảnh nhợt nhạt như trước. Nhiều CĐV Quỷ đỏ thậm chí không tin rằng Solskjaer có thể trụ được qua Giáng sinh.

Van Persie khẩn thiết van nài MU kiên nhẫn với HLV Solskjaer hình ảnh

Van Persie khẩn thiết van nài MU kiên nhẫn với HLV Solskjaer


Nhưng Van Persie cho rằng việc thay HLV liên tục đang làm Man United gặp khó khăn trong việc xây dựng bản sắc. Và anh cho rằng Quỷ đỏ cần phải cho Solskjaer thời gian để phát triển một bộ mặt mới của CLB.

“Bạn đánh giá thành công như thế nào? Nếu bạn chơi cho Manchester United, tiêu chuẩn cần được đẩy lên rất cao. Nhưng đôi khi những lời chỉ trích nhắm tới họ là hơi quá đáng vì Man United thực ra cũng giành được vài danh hiệu kể từ sau khi Sir Alex nghỉ hưu.

Họ vô địch Europa League và không thể vì không vô địch Premier League vài năm mà sa thải HLV được. Những đối thủ của họ như Man City, Liverpool, Chelsea và Arsenal đều có một đội hình tuyệt vời nên vô địch không phải chuyện dễ dàng.

Man United luôn cần phải chơi bóng đá tấn công. Họ cần có những tiền vệ cánh có khả năng sáng tạo và làm nên sự khác biệt. Họ cần một số 10 kiểu Rooney, người có thể kiến tạo, ghi bàn và hoạt động không biết mệt mỏi.
Đó là quan điểm của tôi. Đó là điều tôi muốn thấy. Các bạn cũng cần nhớ rằng danh hiệu chỉ có rất ít và bạn không thể giành hết tất cả chúng.

Nếu bạn nhìn vào Man City hay Liverpool, bạn có thể thấy triết lý của HLV. Họ có thể giành 1 danh hiệu năm nay, trắng tay năm sau nhưng rồi có thể ăn 3 năm sau nữa. Vấn đề là họ tôn thờ lối chơi tấn công. Đó cũng nên là mục tiêu của Man United.

Không chỉ là danh hiệu mà còn là triết lý. Với Solskjaer trên băng ghế huấn luyện, họ sẽ có được lối chơi tấn công trở lại. Anh ấy muốn tấn công, muốn học trò sút bóng, muốn thấy sự sáng tạo. Hãy cho anh ấy thêm thời gian để phát triển đội bóng”.

Vì MU chịu chơi, Arsenal sắp mất mục tiêu hàng đầu
Leicester City đang tính chiêu mộ Djene Dakonam của Getafe thay thế Harry Maguire sắp chuyển đến Manchester United.
Điểm tin bóng đá sáng 4/8: MU sẽ hớ nặng khi mua Maguire
MU sẽ bị hớ nặng khi mua Maguire, Barca tìm được giải pháp cho vụ Neymar, Real tính cướp mục tiêu của MU,... là những tin tức đáng chú ý có trong điểm tin bóng...
Video tổng hợp: MU 2-2 (pen 5-4) AC Milan (ICC 2019)
Tại trận đấu cuối cùng ở ICC 2019 và cũng là trận khép lại mùa hè 2019, MU chỉ có thể đánh bại một AC Milan vốn bị đánh giá thấp hơn trên chấm luân lưu 11m....
VIDEO: Fan MU sáng tác bài hát chào mừng Maguire
Dù đến thời điểm này, Quỷ đỏ vẫn chưa chính thức công bố tân binh Harry Maguire, nhưng các CĐV của MU đều đã rất vui mừng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X