Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie hết lời ca ngợi Welbeck và Chicharito

Thứ Tư 12/12/2012 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Tiền đạo người Hà Lan, Robin Van Persie đang thể hiện vai trò trụ cột tuyệt vời tại sân Old Trafford từ khi chuyển tới Man Utd từ Arsenal. Anh cho rằng thành công của mình có một phần từ sự ủng hộ rất lớn từ Chicharito và Welbeck, 2 "chiến hữu" của RVP trên hàng công đương kim Á quân Premier League.

Welbeck và Chicharito chỉ ngồi dự bị cho Van Persie, người đã chứng tỏ được giá trị 24 triệu bảng và mức lương cao ngất trời. Có thể nói rằng cặp đôi C14 - W19 là cặp dự bị cho 2 cái tên đang chơi quá tốt là Van Persie và Wayne Rooney; nhưng không vì thế mà tiền đạo chủ lực người Hà Lan tỏ ra "trên phân" so với 2 người đồng đội của mình. Van Persie cho rằng Welbeck và Chicharito có rất nhiều thứ để anh học tập trong thời gian tới và nếu không có sự ủng hộ từ 2 cái tên này trên hàng công, có lẽ Percy đã không thành công như ngày hôm nay. Để tỏ lòng tri ân với 2 người đồng đội, Van Persie chia sẻ trên MUTV:" Chúng tôi có những mối quan hệ 2 chiều, họ và tôi đều có thể học tập được nhiều thứ ở nhau. Ví dụ, tôi đặc biệt tinh thần chiến đấu và sự cống hiến quên mình của Chicharito. Tôi chứng kiến cậu ấy luyện tập hàng ngày và có lẽ ít người biết ngoài sân đấu cậu ấy làm việc chăm chỉ và nhiệt huyết đến thế nào."

"Vài tuần vừa qua cậu ấy không thi đấu nhiều, nhưng lại hoạt động rất chăm chỉ trong phòng tập thể lực, một ví dụ tuyệt vời cho tính cần cù và mọi người nên học tập rất nhiều ở Chicharito." - RVP không tiếc lời ca ngợi "sát thủ ghế dự bị" của Man Utd.

Chicharito đang hiệu quả hơn van Persie
Man Utd cần họ để đi tới thành công

Về Welbeck, Van Persie cũng dành cho tiền đạo người Anh những lời có cánh:" Danny cũng giống như Chicharito. Cậu ấy không được chơi tại vị trí sở trường vào thời điểm hiện tại nhưng toàn bộ đội bóng đều cần cậu ấy luyện tập chăm chỉ và tỏa sáng khi tất cả trông chờ. Khi đội bóng có 4 tiền đạo đẳng cấp tương đương, bạn sẽ thấy mọi người đều quan trọng, tất cả đều thi đấu cùng nhau và cần làm tốt công việc mình cần làm."

Câu nói có cụm từ "4 tiền đạo đẳng cấp tương đương" có lẽ sẽ làm Chicharito và Welbeck rất vui và tiếp tục luyện tập cũng như thi đấu cần cù, bởi lẽ dù sao cặp đôi này vẫn không thể có được đẳng cấp như Robin Van Persie. Cầu thủ người Hà Lan dã ghi 11 bàn trong 16 trận tại Premier League tính cho đến thời điểm này, và chính anh là người trực tiếp mang lại 3 điểm cho Man Utd trong trận thư hùng với "Gã hàng xóm ồn ào" Man City cuối tuần qua. Anh đến với Old Trafford như thổi một luồng gió mới vào sân vận động này với phong độ, phong thái thi đấu tuyệt vời cũng như cách ứng xử miễn chê. Không khí trong phòng thay đồ tại Old Trafford đang rất vui tươi và hòa bình, tiền đề để họ tiếp tục đạt được những thành công trong tương lai, mà cụ thể là chức vô địch 2 giải đấu danh giá mà đoàn quân của Sir Alex Ferguson đang theo đuổi: Premier League và Champions League.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X