Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie hài lòng với chiến thắng trước Swansea

Chủ Nhật 18/08/2013 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo người Hà Lan cho rằng, chiến thắng 4-1 của Man Utd trước Swansea trong trận đấu khai mạc mùa giải mới là một chiến thắng rất quan trọng với Quỷ đỏ. Đó là một bước khởi đầu hoàn hoản cho mục tiêu bảo vệ chức vô địch ở mùa giải năm nay của đội bóng chủ sân Old Trafford.
 
Trong trận đấu khai mạc mùa giải mới của Man Utd, Van Persie đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp bàn thắng, giúp Quỷ đỏ giành được chiến thắng 4-1 ngay trên sân nhà của Swansea.

Jonny Evans khẳng định, Van Persie là cầu thủ chắc suất ra sân thường xuyên ở M.U
Van Persie đã tỏa sáng với một cú đúp vào lưới Swansea trong trận đấu mở màn mùa giải mới của Man Utd
 
Sau khi kết thúc trận đấu, Van Persie đã nói rằng, anh cảm thấy rất hài lòng với việc Man Utd bắt đầu mùa giải mới bằng một chiến thắng hoành tráng trên sân khách.
 
"Đây là trận đấu trên sân khách đầu tiên của chúng tôi và cũng là trận đấu mở màn mùa giải mới của Man Utd. Chúng tôi đã có được một chiến thắng rất quan trong trước một đội bóng được đánh giá là có lối chơi rất khó chịu như Swansea. Đặc biệt khi họ được thi đấu trên sân nhà, thì việc đánh bại họ là một nhiệm vụ hết sức khó khăn. Nhưng chúng tôi đã có một chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-1 và tôi cho rằng đó là một chiến thắng quan trọng với Man Utd." Van Persie nói trên Sky Sports.
 
Quay lại một chút với trận đấu vào tối hôm qua giữa Man Utd và Swansea, mặc dù Quỷ đỏ không phải là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí có những lúc họ còn bị đội chủ nhà ép sân, nhưng với khả năng chắt chiu cơ hội tuyệt vời cũng như đẳng cấp của một nhà đương kim vô địch, Man Utd đã rời sân Liberty với 3 điểm trọn vẹn trong một đêm mà cả Van Persie lẫn Danny Welbeck tỏa sáng rực rỡ. 
 
Bước ngoặt lớn nhất của trận đấu có lẽ chính là bàn thắng mở tỷ số mà Van Persie là tác giả. Một pha xử lý cực kỳ tinh tế của một siêu tiền đạo đã giúp chân sút 29 tuổi này loại bỏ hoàn toàn sự đeo bám của các hậu vệ bên phía Swansea, rồi tung ra một cú vô lê cháy lưới. Đây là bàn thắng rất quan trọng bởi nó giúp cho các cầu thủ của đội bóng chủ sân Old Trafford giải tỏa được áp lực tâm lý và thi đấu nhịp nhàng hơn.
 
"Bàn thắng mở tỷ số trận đấu đã giúp chúng tôi thay đổi cục diện một cách nhanh chóng và bàn thắng tiếp theo sau đó ít phút đã giúp chúng tôi hoàn toàn thoải mái trong việc thi đấu." Van Persie chia sẻ thêm.
 
Với việc Man Utd giành được một chiến thắng hoành tráng ngay ở trận đấu khai mạc mùa giải mới, Van Persie đã tỏ ra vô cùng hài lòng, anh cảm thấy rằng, đây là bước khởi đầu hoàn hảo cho mục tiêu bảo vệ chức vô địch ở mùa giải năm nay của Quỷ đỏ.
 
"Trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, sẽ không ai muốn đội bóng của mình phải nhận một thất bại. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong quãng thời gian vừa qua, chính vì thế tôi hài lòng với chiến thắng này." Cầu thủ người Hà Lan chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X