Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie gửi thông điệp đến M.U: Hãy trả tôi mức lương của Rooney!

Chủ Nhật 29/07/2012 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nhật báo Daily Express khẳng định, Van Persie vừa bật đèn xanh cho Man Utd, nhưng với điều kiện anh phải nhận được mức lương 220.000 bảng như những gì Rooney nhận được tại Nhà hát của những giấc mơ.

Cuộc đua giành Van Persie giờ đã rẽ sang một hướng khác bởi Juventus đã cạn kiên nhẫn trước những đòi hỏi về tài chính của tiền đạo này. Trong khi đó Arsenal cũng đành nhân nhượng khi biết người của mình đã chẳng còn chút thiết tha nào nữa. Bởi vậy mà cán cân giờ bỗng nhiên nghiêng hẳn về phía Man Utd dù cho đội bóng này vào cuộc muộn nhất.

van persie rooney Họ sẽ tạo thành bộ đôi đáng sợ nhất châu Âu
Van Persie đòi nhận được sự đối đãi ngang hàng với Rooney, người đang được trả mức lương "ngoại hạng" tại Man Utd

Daily Express khẳng định Van Persie đã bật đèn xanh cho Man Utd thông qua đại diện của mình, rằng chỉ khi nào nhận được 220.000 bảng/tuần, mức lương mà Rooney đang được hưởng thì anh mới chấp nhận về với Old Trafford. Theo Van Persie thì anh muốn hưởng mức lương cao như vậy để đổi lại những thiệt thòi về thuế thu nhập cá nhân tại Anh. Bởi thực tế thì so với thuế suất 50% đánh vào những lao động nước ngoài, số tiền thực sự mà Van Persie được bỏ túi chỉ là 110.000 bảng mỗi tuần.

Trước đó, Arsenal đã cố gắng co kéo tối đa ngân sách lương để đưa cho chủ công của mình con số 130.000 bảng/tuần kèm theo tiền lót tay lên đến 5 triệu bảng, song Van Persie vẫn kiên quyết lắc đầu. Anh muốn có một sự đảm bảo lâu dài về thu nhập.

Chưa rõ ý định của Quỷ đỏ là như thế nào, nhưng lúc này, họ đang gặp khó khăn từ những bước đi đầu tiên, khi Arsenal nhất quyết đòi 30 triệu bảng mới sẵn sàng bán. Trong khi đó, Man Utd, vốn cũng chẳng rỉnh rang cho lắm, chỉ có thể trả tối đa từ 15 đến 20 triệu bảng. Đây cũng là con số trong tầm với của Man Utd khi mà họ vẫn còn nhiều vị trí cần bổ sung như tiền vệ tấn công, hậu vệ trái và tiền vệ trụ. Bởi vậy, xem ra Van Persie vẫn đang khá mịt mờ con đường đến Old Trafford, dù anh đã chủ động bắn tín hiệu đến nơi này.

Minh Minh (Theo Daily Express)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X