Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie tiết lộ đã bị ‘tống cổ’ khỏi MU không thương tiếc

Thứ Ba 21/04/2020 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robin van Persie mới tiết lộ về việc rời Manchester United trong tức tưởi 5 năm trước.

Theo đó, cựu danh thủ người Hà Lan đã bị buộc phải rời sân Old Trafford bởi HLV đồng hương Louis van Gaal.

Van Persie rời MU bất ngờ

MU đã có được Robin van Persie từ kình địch Arsenal vào mùa hè năm 2012 với mức giá 22,5 triệu bảng. Lập tức, tiền đạo người Hà Lan đã tỏa sáng với 26 bàn sau 38 trận ở Premier League 2012-13, góp công lớn giúp “Quỷ đỏ” vô địch.

Robin van Persie tiết lộ đã bị ‘tống cổ’ khỏi MU tàn nhẫn hình ảnh
Van Persie đã bị Van Gaal đẩy khỏi MU

Thật không may, sau mùa đó, Sir Alex Ferguson đã nghỉ hưu và cũng kéo theo phong độ sụt giảm của MU. Cá nhân Van Persie cũng dần sa sút dưới thời David Moyes rồi Van Gaal.

Ngoài ra, những chấn thương cũng ảnh hưởng đến những màn trình diễn của anh. Hè năm 2015, Van Persie chia tay MU để sang Fenerbahce.

Tiết lộ sự ra đi

1 năm trước khi hợp đồng đáo hạn, Van Persie bị bán sang Fenerbahce với mức giá chỉ 4 triệu bảng. Về ngày chia tay MU, chân sút sinh năm 1983 tiết lộ: “Tôi đã có cuộc trò chuyện với Louis van Gaal và ông ấy nói rằng: Robin, chúng ta phải nói về kế hoạch sắp tới.”

“Tôi là HLV, còn cậu là cầu thủ. Cậu phải đi, thời gian dành cho cậu đã hết. Tôi nói: Ok, nhưng tôi vẫn còn hợp đồng mà? Van Gaal nói: Tôi không quan tâm.”

Van Persie mot lan nua duoc dung tren tham co Old Trafford nhung o phia doi lap.
Van Persie sang Fenerbahce vào năm 2015

“Đó thực sự là một cách làm tàn nhẫn. Tôi không chờ đợi một cái kết như vậy, cách ông ấy nói chuyện với tôi như vậy. Và sau đó, rất nhiều điều đi qua tâm trí của tôi khi nhận được thông điệp như vậy.”

“Tôi vẫn còn hợp đồng, gia đình tôi rất hạnh phúc, đó là năm thứ 11 của tôi ở Anh. Chúng tôi thích sống ở Anh. Tiếp theo sẽ là gì? Con tôi đang đi học, chúng có bạn bè và tất cả mọi thứ.”

“Vì vậy, trong tích tắc, tất cả những điều này xuất hiện trong tâm trí tôi. Tôi sẽ phản ứng với điều đó như thế nào? Tôi nói với Van Gaal: Chúng ta cùng chờ điều gì sẽ xảy ra. Đó là ý kiến của cá nhân ông.”

“Nhưng tôi còn hợp đồng và tôi hạnh phúc ở Anh, ở Manchester United. Tôi đứng dậy, bắt tay ông ấy và ra khỏi phòng.”


Van Persie không phải người đầu tiên ấm ức với cách hành xử tàn nhẫn của Van Gaal. Cựu cầu thủ Bayern Munich, Alexander Baumjohann tiết lộ đã bị sốc ngay trong lần đầu tiên nói chuyện với HLV người Hà Lan.

Van Gaal không hề biết Baumjohann là ai và đẩy anh xuống đội trẻ. Chỉ sau vài tuần, tiền vệ người Đức đã muốn ra đi và cũng chỉ ở lại Bayern 1 năm.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X