Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie: Đây là thời khắc đẹp nhất trong cuộc đời tôi

Thứ Năm 10/01/2013 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford, tiền đạo người Hà Lan gần như ngay lập tức trở thành một đầu tàu không ai có thể thay thế trong đội hình Quỷ đỏ.

Sau khi kiếm được 10 trên tổng số 12 điểm của 4 vòng đấu gần đây tại Premier League, Man Utd đã lại phải nhờ đến pha làm bàn ở những phút bù giờ của Van Persie mới có thể san bằng tỉ số 2 - 2 với West Ham và giữ lại cơ hội tại FA Cup.

Với những chuỗi trận bất bại liên tục như vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford hoàn toàn tự tin trong cuộc hành trình giành lại ngôi vương nước Anh khi họ đã bỏ xa "gã hàng xóm" Man City tới 7 điểm trên bảng xếp hạng. Đây quả là một thời khắc tuyệt vời đối với mọi fans hâm mộ cũng như các cầu thủ của United. Nếu vô địch mùa này, phòng truyền thống của họ sẽ có thêm chiếc cúp thứ 20 trong lịch sử, và đó là một con số cũng rất đẹp.

Van Persie
Van Persie đang được hưởng một quãng thời gian tươi đẹp trong màu áo Quđ

Tuy nhiên, đối với Persie thì mọi thứ còn đẹp hơn bởi anh đang có cơ hội sở hữu danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp cá nhân của mình.

"Tháng 12 luôn là một tháng khó khăn nhưng chúng tôi đã vượt qua giai đoạn đó. Đây là một thời khắc tốt đẹp và tôi hy vọng đội bóng sẽ chơi tốt hơn trong phần còn lại của mùa giải." Robin Van Persie chia sẻ

Bên cạnh đó, tiền đạo người Hà Lan cũng cho biết anh rất biết ơn các fans hâm mộ khi đã bầu chọn anh là cầu thủ được yêu thích nhất trong tháng 12. Tuy nhiên, anh cũng khiêm tốn khi cho rằng những cầu thủ khác cũng đã đóng góp rất tuyệt vời cho đội bóng mặc dù họ ghi bàn ít hơn anh

"Tôi rất muốn cảm ơn những người hâm mộ vì đã ủng hộ tôi giành được danh hiệu này. Đây quả là một điều hết sức tốt đẹp. Nhưng tôi cho rằng việc tôi ghi được nhiều bàn thắng chẳng quan trọng bằng việc nhiều cầu thủ khác trong đội ghi bàn để giúp CLB chiến thắng." Tiền đạo người Hà Lan tự hào chia sẻ.

Từ đầu mùa bóng đến nay, Van Persie đã chứng tỏ cho mọi người thấy rằng Sir Alex đã mua anh với một cái giá quá hời khi hòa nhập rất nhanh trong môi trường mới. Sự hòa nhập đó được anh thể hiện bằng cách ghi đến 20 bàn thắng chỉ trong 26 lần ra sân thi đấu cho Man Utd.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X