Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie đặt niềm tin vào cầu thủ nào nhất của Arsenal?

Thứ Sáu 25/10/2019 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Persie khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli, người cũ khẳng định cầu thủ 18 tuổi này có thể trở thành trụ cột của Pháo thủ trong 2 đến 3 năm tới.

Gabriel Martinelli sẽ trở thành trụ cột của Arsenal


Gabriel Martinelli tới Arsenal ở Hè 2019 với giá 8 triệu bảng, cầu thủ sinh năm 2001 được cho là lựa chọn của tương lai. Tuy nhiên anh đang chơi bùng nổ khi được HLV Unai Emery trao cơ hội ra sân. Rạng sáng nay tiền đạo trẻ này đá chính trước Vitoria.
 
Van Persie khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli hình ảnh

Van Persie đánh giá cao Martinelli


Martinelli được sử dụng ở vị trí tiền đạo cánh trái trong hệ thống 4-2-3-1, anh đã chơi năng nổ và hiệu quả. Chính cầu thủ trẻ này là người gỡ hòa 1-1 cho Arsenal. Từ quả tạt của Kieran Tierney, Martinelli bật cao đánh đầu hiểm hóc tung lưới Vitoria.

Cầu thủ 18 tuổi này đã trực tiếp tham gia 6 bàn thắng trong 4 lần đá chính cho Arsenal trong tất cả các mặt trận (5 bàn, 1 kiến tạo). Trong một phát biểu mới nhất, Van Persie khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli, người cũ khẳng định cầu thủ 18 tuổi này có thể trở thành trụ cột của Pháo thủ trong 2 đến 3 năm tới.

“Tôi rất thích Martinelli, cậu ấy là mẫu tiền đạo hiện đại. Không chỉ dứt điểm tốt, cậu ấy còn có khả năng liên kết với các đồng đội. Ở thời điểm hiện tại một trung phong không chỉ biết ghi bàn mà còn phải tham gia vào lối chơi của đội bóng, và Martinelli đang làm tốt điều đó”.

“Cậu ấy có sức trẻ, độ tinh quái và quyết tâm, cậu ấy sẽ còn trưởng thành hơn nữa. Trong 3 năm tới Martinelli sẽ là trụ cột của Arsenal, 2 năm sau đó cậu ấy sẽ là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Với tiềm năng cực lớn của mình, cậu ấy xứng đáng được kỳ vọng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X