Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ nhắc nhở MU: ‘Sanchez vẫn là một cầu thủ tuyệt vời!’

Thứ Năm 22/08/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của Manchester United, Robin van Persie tin rằng Alexis Sanchez sẽ khôi phục lại phong độ đỉnh cao của mình.

Theo Robin van Persie, Alexis Sanchez vẫn là một cầu thủ đẳng cấp và có thể hồi sinh sự nghiệp.

Mất nhiều công sức và tiền bạc, Man United đã có được Alexis Sanchez từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018. Tại sân Old Trafford, ngôi sao người Chile nhận mức lương kỷ lục CLB và Premier League: 500 nghìn bảng/ tuần.

Người cũ nhắc nhở MU ‘Alexis Sanchez vẫn là một cầu thủ tuyệt vời!’ hình ảnh
Alexis Sanchez đang trên đường rời khỏi MU

Có điều suốt 1 năm rưỡi qua, trải qua 2 thời HLV Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer, Sanchez chưa khi nào đạt phong độ cao. Những chấn thương cũng góp phần khiến cho tiền đạo sắp bước sang tuổi 31 không còn là chính mình.

Sự kiên nhẫn của MU dành cho Sanchez cũng sắp kết thúc. Đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị đẩy anh sang Inter Milan dưới dạng cho mượn. Cựu danh thủ Van Persie vẫn đánh giá cao Sanchez và cảm nhận một khởi đầu mới có thể giúp ích cho sự nghiệp của anh.

“Tôi chưa cảm thấy sự hạnh phúc của Sanchez”, cựu tuyển thủ Hà Lan nói với BT Sport. “Tôi có thể không đánh giá chính xác bởi không làm việc cùng cậu ấy nhưng khi nhìn cậu ấy chơi bóng, tôi hiếm khi thấy cậu ấy cười.”

“Tất nhiên, tôi hiểu khi chơi bóng, bạn cần nghiêm túc và muốn giành chiến thắng. Nhưng sau khi ghi một bàn thắng, bạn có thể mỉm cười, bởi vì đó là khoảnh khắc thăng hoa của bóng đá. Tất cả chúng ta đều chơi bóng đá vì chúng ta thích nó. Nếu thực sự thích, bạn nên mỉm cười.”

Nếu ra đi, Sanchez sẽ là mũi công thứ 2 của MU tới Inter Milan hè này sau Romelu Lukaku. Van Persie tin rằng áp lực tại sân Old Trafford có thể khiến những người có khả năng như Lukaku và Sanchez lụi tàn.

Alexis Sanchez tai Chile
Van Persie vẫn đánh giá cao tài năng của tuyển thủ Chile

“Tôi nghĩ rằng trong vài tháng đầu tiên sau khi chuyển nhượng, Sanchez rất vui và đã chơi tốt”, cựu tiền đạo MU nói thêm. “Về mặt tinh thần, cậu ấy cần tìm lại niềm hạnh phúc đó bởi vì nếu bạn hạnh phúc, bạn có thể đóng góp nhiều hơn.”

“Vì vậy, tôi nghĩ rằng Sanchez nên tìm cách để vui vẻ trở lại. Tôi không biết đó có phải là áp lực hay không. Áp lực là thứ bạn không thể nhìn thấy hoặc chạm vào nhưng phải có tâm lý tốt để đối phó. Tuy nhiên, đó vẫn là một cầu thủ tuyệt vời.”

“Cậu ấy có tất cả: nhanh nhẹn, có thể kiến tạo, có thể rê bóng và có thể ghi bàn. Có rất nhiều tiêu cực xung quanh cậu ấy tới từ người hâm mộ và những người có ý kiến trên mạng xã hội. Có lẽ tất cả trở nên hơi quá đối với Sanchez. Cậu ấy cần ngăn nó lại, tìm thấy hạnh phúc thực sự của mình và tận hưởng bóng đá.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X