Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie chỉ ra cầu thủ sẽ giành QBV trong tương lai gần

Thứ Sáu 21/02/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Persie khen ngợi tiền đạo Erling Haaland, người cũ MU và Arsenal tin tiền đạo này có thể giành Quả bóng Vàng trong tương lai.

Haaland nhận lời khen từ Van Persie


Erling Haaland đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 2000 này đang duy trì một phong độ hủy diệt. Sau khi chơi tốt ở Red Bull Salzburg, chân sút người Na Uy tiếp tục bùng nổ khi cập bến Dortmund.
Van Persie khen ngợi tiền đạo Erling Haaland hình ảnh

Van Persie đánh giá cao Haaland


Mới đây, Haaland lập cú đúp vào lưới PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20, đó là pha lập công thứ 10 và 11 của anh sau 7 trận cho đội bóng vùng Ruhr. HLV Solskjaer chia sẻ về Erling Haaland, ông thầy người Na Uy ấn tượng với phong độ ấn tượng của học trò cũ ở Molde, và tin rằng cầu thủ này có thể tốt hơn nữa.

Mới nhất, Van Persie khen ngợi tiền đạo Erling Haaland, người cũ MU và Arsenal tin tiền đạo này có thể giành Quả bóng Vàng trong tương lai.

"Cậu ấy đã khiến tất cả phải bất ngờ, và tôi cũng vậy. Tôi không nghĩ có một cầu thủ ở tuổi 19 lại có thể ghi bàn tốt đến như vậy. Ở Salzburg, cậu ấy đã rất xuất sắc. Bây giờ ở Dortmund, cậu ấy đang phá vỡ mọi kỷ lục và tiếp tục ghi bàn.

“Ở hai trận đấu đầu tiên, chơi 1 giờ đồng hồ, cậu ấy ghi được 5 bàn thắng. Đó là những thống kê thật lố bịch. Một cầu thủ không thể tin được. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn, cậu ấy có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tất nhiên, cậu ấy có thể giành Quả bóng Vàng chứ”.

Haaland được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Theo Jan Age Fjortoft, hậu bối Erling Haaland sẽ không rời Dortmund vào mùa Hè này và những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 2000 sẽ phải tiếp tục chờ đợi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X