Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie đang tìm đường trở lại Arsenal?

Chủ Nhật 02/02/2014 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là thông tin vừa được chia sẻ trên tờ Mirror.

Van Persie được cho là mục tiêu theo đuổi của Barca
 


Theo nguồn tin này cho biết, thái độ chán nản của tiền đạo người Hà Lan tại Old Trafford thực tế đã phát sinh ngay khi Sir Alex tuyên bố về hưu, bên cạnh việc trợ lý HLV Rene Meulensteen cũng đi, người được cho là có ảnh hưởng rất lớn đến Van Persie tại Man Utd.

Chưa hết Van Persie tỏ ra không thể thích ứng được với các chương trình huấn luyện quá nặng của tân HLV David Moyes, đề thường xuyên dính chân thương, cộng việc thành tích thi đấu của Man Utd đang ngày càng bếch bát cũng góp phần khiến mọi thứ càng trở nên trầm trọng hơn.

Theo Mirror thì hiện Van Persie cùng Rooney đang lên kế hoạch đào thoát khỏi Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay, và ưu tiên của anh lúc này chính là bắt liên lạc với đội bóng cũ, Arsenal.

Tuy nhiên viễn cảnh chân sút người Hà Lan quay trở lại mái nhà xưa có lẽ sẽ gặp sự phản đối không nhỏ từ chính các CĐV Pháo Thủ, vì trong tâm trí họ đến tận giờ phút này, Van Persie vẫn chỉ là một tên Judas không hơn không kém.

theo bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X