Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie đã tìm được bến đỗ mới?

Thứ Năm 09/07/2015 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sky Sport đưa tin, tiền đạo Robin van Persie đã rời M.U để chuyển tới đầu quân cho Fenerbahce. Giá chuyển nhượng của thương vụ này không được tiết lộ.

Tiền đạo Robin van Persie tới M.U từ Arsenal vào hè năm 2012, ngay ở mùa giải đầu tiên trong màu áo Quỷ đỏ anh đã thi đấu bùng nổ với 26 bàn thắng qua đó giành luôn danh hiệu Vua phá lưới và đưa Man đỏ vô địch Premier League. Thế nhưng trong hai mùa giải gần nhất, phong độ của chân sút người Hà Lan bỗng nhiên chững lại. Mùa giải 2013/14 anh chỉ có được 12 bàn còn mùa giải gần nhất chân sút mang áo số 20 cũng chỉ có được 10 bàn cho nửa đỏ thành Manchester. Những chấn thương liên tiếp khiến Van Persie không lấy lại được phong độ tốt nhất, anh thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội không tưởng. Với phong độ yếu kém của mình, khả năng Van Persie rời M.U ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 là khá lớn.
Van Persie roi MU tim ben do moi hinh anh
Van Persie đã là người của Fenerbahce?
Hợp đồng của Van Persie với M.U còn thời hạn đến hè 2016, thế nhưng BLĐ Quỷ vẫn không lên kế hoạch gia hạn hợp đồng. Giới chuyên môn dự đoán đội bóng chủ sân Old Trafford muốn đẩy chân sút người Hà Lan ra đi ngay ở hè này. Hiện tại, có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của tiền đạo 31 tuổi, trong đó phải kể đến một số đội bóng của Serie A như Roma, Inter Milan, Lazio… Mới nhất, Fenerbahce đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của chân sút mang áo số 20. Thậm chí tờ Sky Sport còn khẳng định đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Van Persie. Fenerbahce hy vọng sẽ sớm thống nhất các điều khoản hợp đồng để sớm ra mắt Van Persie cuối tuần này. Vẫn còn một số chi tiết cần hoàn chỉnh, chủ yếu là các lợi ích cá nhân của tuyển thủ Hà Lan.

Giám đốc Thể thao Guiliano Terraneo của Fenerbahce đã bay đến Manchester để trực tiếp đàm phán. Tuy nhiên, phía cựu vương nước Anh vẫn chưa có bình luận gì về thương vụ này. Trước đó, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Luis Nani của M.U với giá 4,5 triệu bảng. Trước đó, có thông tin cho rằng Nani đã mời chào Van Persie cập bến Fenerbahce, thế nhưng tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã phủ nhận: “Tôi chưa từng đưa ra lời khuyên cho Van Persie. Nhưng nếu anh ấy cập bến Fenerbahce, tôi chắc rằng anh ấy sẽ có thành công rất lớn. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp, đội bóng sẽ mạnh lên rất nhiều nếu có anh ấy trong đội hình”.

M.U đang có cuộc cải tổ mạnh mẽ trên hàng công. Quỷ đỏ đã từ chối mua đứt Falcao từ Monaco, trong khi đó Chicharito đã trở lại CLB sau một mùa giải cho mượn tại Real Madrid. Thế nhưng chân sút người Mexico đang dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng. Nếu chấp nhận để Van Persie ra đi trong tay HLV Louis van Gaal chỉ còn đội trưởng Wayne Rooney và tài năng trẻ James Wilson là niềm hi vọng trên hàng công. Điều này buộc M.U phải đưa về ít nhất một chân sút đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Video 20 bàn thắng đẳng cấp của Robin van Persie trong sự nghiệp


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X