Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie đã sẵn sàng để trở lại

Thứ Ba 23/03/2010 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau hơn 4 tháng dưỡng thương, tiền đạo Robin van Persie đang chạy đua với thời gian để  có thể trở lại thi đấu. Một thông tin không thể tốt hơn với các CĐV của Arsenal.

Chấn thương dây chằng đã khiến Persie phải nghỉ tới 5 tháng

Chấn thương dây chằng gặp phải hồi tháng 11 năm ngoái trong trận giao hữu giữa ĐT Italia và ĐT Hà Lan đã khiến cho Persie phải nghỉ tới 4 tháng. Tuy nhiên, sau một thời gian dài dưỡng thương, chân sút số 1 của Arsenal đã trở lại.

Theo kế hoạch, Persie sẽ phải nghỉ tới hết mùa nhưng nhờ áp dụng tốt các biện pháp trị liệu, vết đau của chân sút người Hà Lan đã hồi phục nhanh hơn dự kiến. Persie đã có thể trở lại và có những buổi tập nhẹ với trái bóng.

"Tôi đã vượt qua những thời điểm khó khăn nhất và đang trên đường tìm lại phong độ". Persie bộc bạch trên DailyMail. "Hiện tại tôi vẫn chưa thể trở lại với các trận đấu chính thức. Tuy nhiên sau một vài tuần nữa, tôi sẽ sẵn sàng để có thể ra sân."

Hiện tại, theo thông báo từ các bác sĩ trực tiếp điều trị cho Perise, tiền đạo này sẽ cần thêm 4 tuần để tập với trái bóng trước khi chính thức trở lại với đội hình chính của Arsenal.  Đây cũng là quãng thời gian mà Arsenal đang cần có một lực lượng tốt nhất để chuẩn bị cho 2 giải đấu quan trọng là Premiership và Champions League.

Cá nhân Persie cũng đang hi vọng anh sẽ có thể chơi đúng với phong độ của mình ngay khi trở lại. Đó sẽ là cơ hội để chân sút này tìm được một chỗ đứng trong đội hình của ĐT Hà Lan tham dự World Cup 2010.

T.L
(tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X