Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie đã sẵn sàng "bắn hạ" Man Utd

Thứ Bảy 21/01/2012 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu quan trọng với Man United sắp tới, Van Persie thừa nhận anh không có ý định “trả thù” đối phương mà chỉ muốn giúp đội nhà giành chiến thắng để qua đó “đền đáp” tình cảm của cổ động viên.

 TIN LIÊN QUAN
 » Chủ nhật này, Arsenal - Man Utd: Khi Henry và Scholes là tâm điểm
 » Rio Ferdinand bỏ tập vì chấn thương lưng
 » M.U liên tiếp đón tin vui trước thềm đại chiến với Arsenal
 » "Trận Arsenal - MU đâu phải chỉ là cuộc chiến giữa 2 tay súng"

Sau trận thua vỡ mặt của Arsenal trước Man United, BLĐ đội bóng của London đã làm nhiều cách để các cổ động viên đội nhà không nổi giận. Và với một cầu thủ đã cống hiến nhiều năm cho Arsenal như Van Persie, anh thừa nhận rằng những gì diễn ra trên sân Old Trafford hồi tháng Tám quả là một nỗi đau thực sự nên đã tới lúc anh và các đồng đội “mang quà” tới cho các cổ động viên Arsenal vào cuối tuần này.

 

Van Persie chia sẻ trên tờ The Sun: “Điều duy nhất mà tôi muốn làm khi đó là gửi lời xin lỗi. Đó là trận đấu tồi tệ nhất của tôi trong màu áo Arsenal. Thua chưa bao giờ là chuyện dễ dàng song thú thực là khi thua với tỷ số đó, chúng tôi cảm thấy rất đau đớn. Tuy vậy, mọi chuyện đã là quá khứ và chúng tôi đang nóng lòng chờ đợi trận đấu vào Chủ Nhật này. Trong bóng đá, bạn luôn có cơ hội để đưa mọi thứ trở lại như ban đầu. Chúng tôi muốn một chiến thắng để khích lệ tinh thần toàn đội và giành tặng chiến thắng cho các cổ động viên”.

“Chúng tôi không bao giờ quên được tình cảm của họ trước, trong và sau trận đấu đó. Những gì mà các cổ động viên thể hiện thật tuyệt vời. Chúng tôi sẽ quyết thắng không chỉ trận đấu tới với Man United mà cả những trận đấu khác. Arsenal vẫn còn cơ hội và chúng tôi cần giải quyết từng trận đấu một. Trận đấu với Man United sẽ không dễ dàng. Không cần biết 11 cầu thủ ra sân của họ là ai nhưng Man United luôn rất khó đánh bại. Cũng như chúng tôi, họ đã hứng chịu ảnh hưởng từ những ca chấn thương song họ đương đầu tốt hơn và sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp Man United”.

Tuần trước, Arsenal đã để thua Swansea 2-3 nên giấc mơ vô địch giải ngoại hạng Anh ngày càng trở nên xa với với “Pháo thủ”, qua đó làm bi kịch thêm nỗi buồn sáu năm qua không có danh hiệu nào. Tuy vậy, Van Persie cho rằng: “Chúng tôi vẫn đang thi đấu ở Champions League. Hy vọng rằng một chiến thắng trước Man United sẽ giúp chúng tôi lấy lại được sự tôn trọng. Và bạn biết gì không?. Tôi sẽ cố gắng đánh đổi mỗi bàn thắng mà mình ghi được trong mùa giải này để giúp Arsenal mang được một danh hiệu về sân Emirates”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X