Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie đã ở rất gần Man City

Thứ Tư 11/07/2012 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng chủ sân Etihad đang muốn kết thúc nhanh thương vụ Van Persie vào cuối tuần này. Mới đây nhất, ban lãnh đạo Manchester City đã đưa ra lời đề nghị mới khi đưa tiền đạo Edin Dzeko vào thương vụ này.

Với 30 lần lập công cũng rất nhiều đường kiến tạo thành bàn, Robin Van Persie đã "ẵm" danh hiệu Vua phá lưới cùng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2011/2012. Chính vì vậy, HLV Roberto Mancini ngay lập tức đã "chèo kéo" tiền đạo này nhằm bổ sung lực lượng trên hàng công của The Citizens mùa giải mới. Tuy nhiên, với màn trình diễn tệ hại của ngôi sao người Hà Lan tại Euro 2012 đã dẫn đến sự lưỡng lự về giá cả mà "thiếu gia" thành Manchester muốn bỏ ra. Cùng với đó là sự xuất hiện của những CLB như Juventus hay cả Man Utd đã làm thương vụ trên đi đến bế tắc.

Van Persie đang là mục tiêu của nhiều CLB, nhưng trong đó không có PSG
Van Persie đã ở rất gần Manchester City.

Sợ rằng sẽ mất tiền đạo người Hà Lan vào tay đội bóng khác, mới đây ban lãnh đạo "Man xanh" đã đưa ra lời đề nghị mới đó là sẽ để tiền đạo Edin Dzeko tới sân Emirates cùng 15 triệu bảng tiền mặt nhằm sớm kết thúc thương vụ khá "lằng nhằng" giữa hai CLB này. Theo một số thông tin thì Man City sẽ trả trước 15 triệu bảng và Arsenal vẫn có thể sử dụng chân sút người Hà Lan đến hết trận giao hữu giữa 2 đội tại Bắc Kinh. Sau đó, Dzeko sẽ chuyển sang khoác áo Arsenal và Van Persie sẽ tới Man City theo chiều ngược lại. Đây được cho là sự tính toán hợp lý cho cả hai bên vì HLV Wenger đã từng tỏ ra rất muốn có được chân sút người Bosnia trong khi phía Man City có thể giảm bớt nhân sự trên hàng công và sự ra đi của Dzeko sẽ dọn chỗ cho Persie ở Etihad.

Bên cạnh đó, Juventus cũng sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để sở hữu tiền đạo chủ lực của Arsenal mùa giải tới. Đội bóng thành Turin đang cần một tiền đạo thực sự đẳng cấp để hoàn thiện đội hình nhằm hướng tới chức vô địch Serie A và Champios League mùa sau.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X