Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie đã ghi được bàn thắng của thế kỉ

Thứ Ba 23/04/2013 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Van Persie trong trận thắng Aston Villa đã được Sir Alex khen ngợi hết lời.

Lâu lắm rồi người ta mới được chứng kiến một Van Persie thăng hoa như vậy khi lập một hattrick trong chiến thắng 3-0 trước Aston Villa. Không những thế, cú hattrick này còn có ý nghĩa cực kì đặc biệt khi giúp Manchester United chính thức lên ngôi vô địch Premier League. Càng đặc biệt hơn bởi trong trận này, Van Persie đã lập một siêu phẩm trong bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Nhận đường chuyền bổng của Rooney, dù đang bị hậu vệ đối phương theo sát nhưng Persie vẫn quyết định tung chân vô lê khiến bóng bay thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Guzan.

Van Persie đã tạo nên tuyệt phẩm trong trận gặp Aston Villa
Van Persie đã tạo nên tuyệt phẩm trong trận gặp Aston Villa

Bàn thắng đó của Van Persie xứng đáng với hai chữ tuyệt phẩm. Nhưng với Sir Alex, hai chữ ấy chưa nói lên tầm quan trọng của bàn thắng do học trò cưng ghi được:" Với tôi, đó là bàn thắng của thế kỉ. Quá tuyệt vời. Van Persie đã đánh dấu sự trưởng thành và chức vô địch lần này có ý nghĩa đặc biệt với cậu ấy".

Sau khi khen ngợi tuyệt phẩm của Van Perise, Sir Alex thậm chí còn so sánh tiền đạo người Hà Lan với huyền thoại một thời của sân Old Trafford là Eric Catona:" Xét về tác động lên toàn đội, cậu ấy đã làm quá tốt so với những gì tôi tưởng tượng. Eric Catona cũng là một cầu thủ có tác động lớn lên toàn đội một cách đáng kinh ngạc. Tôi sở hữu khoảng 10 tiền đạo giỏi trong quãng thời gian dẫn dắt Manchester United và Van Persie là một trong số đó.

Chúng tôi kì vọng rất lớn vào Van Persie. Mùa trước, cậu ấy thi đấu thật tuyệt vời. Sau khi kí kết hợp đồng, HLV Wenger nói cho tôi biết rằng Van Persie còn xuất sắc hơn những gì tôi từng nghĩ và ông ấy đã đúng. Persie chưa khi nào khiến chúng tôi thất vọng".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X