Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie đã có mặt tại Úc

Chủ Nhật 14/07/2013 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Ngày hôm nay, tiền đạo Robin van Persie đã có mặt ở Sydney, Australia để hội quân cùng các đồng đội tại Man Utd.

Man Utd vừa bắt đầu tour du đấu Hè 2013 với điểm đến đầu tiên là Thái Lan. Dù vậy, Van Persie đã không có tên trong danh sách những cầu thủ có mặt tại Bangkok. Lý do mà tiền đạo người Hà Lan vắng mặt là bởi anh có kì nghỉ muộn sau khi kết thúc chuyến du đấu châu Á trước đó cùng ĐT Hà lan. Đầu tháng 6 vừa qua, Van Persie đã góp mặt trong cả 2 chiến thắng của Oranje trước Indonesia và Trung Quốc.

Van Persie đã có mặt tại Australia
Van Persie đã có mặt tại Australia...

Sau 1 tháng nghỉ ngơi, ngày hôm nay, không lâu sau khi Man Utd đáp chuyến bay đến Australia, Van Persie cũng đã có mặt tại Sydney. Ngày mai, anh sẽ bắt đầu tập trung cùng toàn đội để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội “Các ngôi sao A-League” sẽ được tổ chức vào ngày 20/7 sắp tới.

Cùng với Van Persie, không lâu nữa thủ thành David De Gea cũng sẽ sớm có mặt ở Sydney. Cuối tháng 6 vừa qua, De Gea cũng đã phải làm nhiệm vụ quốc gia trong màu áo ĐT U21 Tây Ban Nha, tham dự VCK EURO 2013. Giống Van Persie, thủ thành 22 tuổi cũng có kì nghỉ muộn và do đó không thể góp mặt trong những ngày đầu của tour du đấu Hè cùng Man Utd.

Sự trở lại của bộ đôi này sẽ giúp tân HLV David Moyes có thêm nhiều lựa chọn cho trận đấu sắp tới. Đặc biệt là vị trí tiền đạo của Van Persie. Như đã biết, trước đó Wayne Rooney đã phải sớm trở về nước do dính chấn thương gân kheo. Ca chấn thương bất ngờ của “gã hói” khiến HLV Moyes chỉ còn duy nhất 1 tiền đạo chất lượng là Danny Welbeck (Chicharito cũng chưa trở lại sau khi cùng ĐT Mexico tham dự Confed Cup 2013). Trận đấu vừa qua, do không có nhiều sự thay thế trên hàng công nên Man Utd đã để thua đội “Các ngôi sao Singha”. Thất bại muối mặt đó ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý của toàn đội, và chắc chắn trận đấu tới, chiến thắng sẽ là nhiệm vụ bắt buộc với Man Utd. Với Van Persie, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể giành chiến thắng đầu tiên để giành tặng cho người thầy mới của mình.

Không lâu sau khi Man Utd đáp chuyến bay đến Sydney
Không lâu sau khi Man Utd đáp chuyến bay đến Sydney

Sau trận đấu với “Các ngôi sao A-League”, Man Utd sẽ di chuyển đến Nhật Bản. Tại đây, họ có 2 trận đấu vào các ngày 23 và 26/7. Dự kiến tiền vệ Shinji Kagawa cũng sẽ hội quân cùng toàn đội ở đây.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X