Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie có thể ra sân trong trận đấu với West Brom

Thứ Bảy 28/09/2013 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Các cổ động viên của Manchester United vừa đón nhận một tin không thể vui hơn khi tiền đạo chủ lực Van Persie đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận đấu với West Brom tối nay.

Đích thân HLV trưởng David Moyes đã lên tiếng khẳng định tiền đạo người Hà Lan đã có thể thi đấu: “Robin van Persie sẽ trở lại trong trận đấu với West Brom. Anh ấy đã tập luyện đầy đủ vào thứ Sáu. Tom Cleverley cũng có thể tập khá tốt, anh ấy có chút vấn đề với đầu gối và nó không nghiêm trọng.”

Nhiều khả năng Van Persie sẽ chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng tất nhiên sự có mặt của anh sẽ khiến cho David Moyes an tâm hơn rất nhiều.

Trong 2 trận đấu không có Van Persie trên hàng công, các tiền đạo khác của Quỷ Đỏ vẫn biết cách lập công. Đó là bàn thắng của Rooney vào lưới Man City và bàn thắng của Chicharito vào lưới Liverpool (capital One Cup). Những rõ ràng lối chơi chung của toàn đội đã trở nên khô cứng và thiếu hiệu quả khi không có Van Persie.


Van Persie đã trở lại

Trước đó, Van Persie đã bất ngờ dính chấn thương háng trước thềm trận đấu với Man City vào cuối tuần trước và buộc phải nghỉ thi đấu cho đến bây giờ.

Sự trở lại đúng lúc của tiền đạo người Hà Lan rất có thể sẽ giúp cho HLV David Moyes có thể an tâm hơn trong những trận đấu sắp tới sau chuỗi thất vọng tại giải Ngoại hạng Anh.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X