Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie có thể chơi bóng thêm… 10 năm?

Thứ Ba 03/09/2013 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Đang sở hữu phong độ khá cao trong màu áo Man Utd, tiền đạo Robin Van Persie mới đây đã tuyên bố rằng mình có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao thêm 10 năm nữa.

Van Persie mong chờ vào những danh hiệu mới cùng Man Utd
Van Persie tin rằng mình có thể thi đấu thêm 10 năm nữa

Ngôi sao người Hà Lan năm nay đã 30 tuổi, tức là chuẩn bị được xem như ở “tuổi băm”. Việc Persie vẫn duy trì phong độ ghi bàn “đều đặn” thậm chí càng khiến CĐV Quỷ đỏ lo lắng bởi anh vốn có tiền sử chấn thương khá nghiêm trọng và vấn đề tuổi tác có thể khiến cầu thủ này tái phát nguy cơ phải “nhập viện”.

Tuy nhiên, tiền đạo của Man Utd vẫn tỏ ra hết sức tự tin vào tình trạng sức khỏe của mình. Van Persie còn cho rằng World Cup 2014 mùa hè sắp tới sẽ không phải là giải đấu lớn cuối cùng mà anh tham dự.

Trả lời phỏng vấn trên NU Sport, tuyển thủ Hà Lan cho biết: “Tôi muốn làm mọi việc thật tốt hơn nữa để giúp CLB đăng quang ở Premier League cũng như Champions League. Ít nhất, tôi muốn giành những danh hiệu trên thêm tối thiểu một lần nữa. World Cup 2014 cũng không phải là giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp của tôi. Tôi chưa từng gặp phải chấn thương nào quá nghiêm trọng, các vấn đề khác về thể lực cũng hoàn toàn bình thường. Tôi sẽ chơi bóng thêm 10 năm nữa”.

Van Persie cũng nói về Ryan Giggs như một tấm gương lớn mà anh đang hướng tới làm mục tiêu phấn đấu: “Anh ấy là động lực cho tôi. Thật tuyệt vời khi được chứng kiến Giggs chạy trên sân mỗi ngày, bởi anh ấy đã ngoài 40 tuổi”.

Man Utd vừa thất bại 0-1 trong cuộc đối đầu với đối thủ đầy “duyên nợ” Liverpool. HLV David Moyes và ban lãnh đạo Quỷ đỏ ngay sau đó đã lập tức tiến hành đưa Marouane Fellaini về sân Old Trafford nhằm khắc phục điểm yếu tuyến giữa đang tồn tại. Với sự xuất hiện của ngôi sao người Bỉ, hàng tiền vệ MU chắc chắn sẽ trở nên “cứng cáp” và cơ động hơn rất nhiều. Dù là mẫu cầu thủ thể lực nhưng Fellaini hoàn toàn có thể thích nghi trong vai trò tổ chức tấn công bởi anh sở hữu kỹ thuật cá nhân tương đối tốt cùng khả năng dứt điểm cực kỳ linh hoạt.

Với việc Rooney sẽ sớm trở lại, cộng thêm sự bổ sung của tân binh Fellaini, HLV David Moyes đã có thể tương đối yên tâm vào chất lượng đội hình của mình. Những vị trí “then chốt” đều có được sự đảm bảo cần thiết đến từ các cá nhân quan trọng. Trong thời gian tới, khi thầy trò HLV David Moyes khắc phục được những điểm yếu cố hữu của mình, rất có thể Man Utd sẽ thi đấu thành công hơn.

  • Nam Anh           

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X