Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie chưa muốn theo Ten Hag về Man Utd

Thứ Hai 18/04/2022 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Robin van Persie được cho là đã từ chối lời mời trở lại MU của Erik ten Hag, người chuẩn bị ngồi vào “ghế nóng” ở Old Trafford.

Van Persie từ chối lời mời về MU

Theo ESPN, tân HLV của Man Utd đã chốt xong ban huấn luyện ở đội bóng mới. Ông sẽ mang theo trợ lý Mitchell van der Gaag cùng với đó là Robin van Persie. Cựu danh thủ từng thi đấu cho MU hiện đang làm việc tại học viện Feyenoord và chuẩn bị lấy chứng nhận huấn luyện.

Ten Hag hy vọng việc có được sự hỗ trợ của Van Persie sẽ giúp nhiều cho ông trong việc hòa nhập với môi trường bóng đá tại Anh, đồng thời ổn định phòng thay đồ tại MU.

Theo Daily Star, dù rất muốn làm việc tại Premier League song Van Persie vẫn phải tiếp tục gắn bó với đội học viện Feyenoord. Cùng với đó là bởi con trai của anh mới ký bản hợp đồng đầu tiên lò đào tạo trẻ của đội bóng Hà Lan. Vì vậy mà Van Persie không sẵn sàng để bỏ công việc hiện tại và đưa gia đình quay trở lại Manchester.

Van Persie từ chối MU

Van Persie từ chối MU

HLV Ten Hag vẫn còn đó 2 phương án thế chỗ Van Persie đó là Steve McClaren và Rene Meulensteen. Đây đều là hai trợ lý dưới thời Sir Alex Ferguson tại Man Utd. Vị chiến lược gia người Hà Lan từng có thời gian làm việc cùng McClaren tại Twente, do đó ông ưu tiên đưa chiến lược gia này ngồi ghế trợ lý số 2.

HLV Ten Hag đã đạt thỏa thuận riêng với MU về việc cập bến Old Trafford sau mùa này. Họ ký hợp đồng có thời hạn kéo dài 4 năm với ông cùng mức lương khoảng 8 triệu bảng/mùa. Đội bóng này chấp nhận chi 2 triệu euro để mua lại hợp đồng của Ten Hag tại Ajax.

Những thỏa thuận cuối cùng đang được hoàn tất. MU nhiều khả năng sẽ công bố việc ông thầy người Hà Lan trở thành HLV mới vào cuối tháng 4 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X