Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie chưa... ghi đủ bàn thắng

Thứ Ba 22/01/2013 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chân sút 29 tuổi người Hà Lan cho biết anh chưa thật sự hài lòng với số bàn thắng mà mình đã có được ở mùa giải này bởi anh nghĩ thành tích ghi bàn của mình thậm chí còn phải tốt hơn so với hiện tại.

Từ ngày chuyển tới thi đấu cho Man Utd, Van Persie đã ghi được tổng cộng 22 bàn- trong đó có 10 bàn được ghi trong 10 trận đấu gần nhất, đạt hiệu suất 1 bàn/trận. Đó quả là một con số ấn tượng đối với chân sút mà trước khi mùa giải diễn ra anh thậm chí còn vấp phải sự hồ nghi của người hâm mộ Man Utd.

Van Persie không hối hận vì rời Arsenal
Van Persie cho rằng thành tích ghi bàn của anh lẽ ra phải tốt hơn nữa
Dẫu vậy, cựu đội trưởng của Arsenal cho rằng đó vẫn chưa phải là thành tích tốt nhất mà anh có thể đạt được. Van Persie cho hay: "Trong 10 trận đấu gần nhất, lẽ ra tôi đã phải ghi được 14 hay 15 bàn thắng. Tôi đã bỏ lỡ ít nhất là 4 hay 5 cơ hội có thể ghi bàn".

"Điều đó là chưa thật sự tốt. Kể cả khi nó có tốt đến mấy nhưng nếu bạn bắt đầu tự phụ vì điều đó, bạn sẽ đi đời. Nếu nhìn vào tất cả những trận đã qua, tôi thấy mình cần phải làm tốt hơn nữa bởi tôi có nhiều cơ hội ăn bàn nhưng chỉ có thể ghi được 1 bàn/trận".

Tuần trước, Van Persie cũng đã ghi bàn trong chuyến làm khách tới White Hart Lane của Quỷ Đỏ. Tuy nhiên bàn thắng duy nhất của anh không thể giúp đội nhà giành trọn 3 điểm rời sân của Gà Trống và khiến đội nhà bị Man City thu hẹp khoảng cách trên BXH xuống còn 5 điểm. Dẫu vậy, cơ hội vô địch trên cả 3 đấu trường Premier League, FA và Champions League là vẫn còn vì thế, Van Persie tin rằng mình đã hoàn toàn đúng khi nói lời chia tay với Arsenal vào phiên chuyển nhượng mùa hè 2012.

Chân sút người Hà Lan thổ lộ rằng anh đang cảm thấy mình như cậu bé đi lạc vào "cửa hàng bánh kẹo" khi anh nhìn quanh phòng thay đồ với sự hiện diện của những đồng đội mới. Van Persie cho hay: "Arsenal là một CLB tuyệt vời nhưng sau 8 năm thi đấu ở đó, bạn sẽ cảm thấy rằng mình cần một thử thách mới.  Lần đầu đến với Arsenal tôi đã được nhìn thấy Dennis Bergkamp, Thierry Henry và chứng kiến những điều tôi chưa từng nhìn thấy trước đó. Và giờ cũng vậy, tôi lại nhìn thấy những điều rất mới mẻ ở Man Utd và điều đó làm tôi hạnh phúc. Giống như một đứa trẻ lạc vào cửa hàng bánh kẹo vậy".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X