Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie chính thức ra mắt Man Utd

Thứ Sáu 17/08/2012 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Hà Lan đã vừa vượt qua cuộc kiểm tra y tế và chính thức ký kết vào bản hợp đồng 4 năm với đội bóng chủ sân Old Trafford ngày hôm nay.

Như vậy thương vụ Robin Van Persie đã khép lại sau khi Man Utd chấp nhận chi ra 24 triệu bảng để có thể sở hữu được chân sút số 1 của Premier League mùa giải năm ngoái. Tiền đạo người Hà Lan đã vừa vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Old Trafford và từ giờ phút này Persie đã chính thức là người của đội bóng thành Manchester. Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đã ký kết một bản hợp đồng kéo dài 4 năm với Percy và theo tờ Goal, tiền đạo này sẽ được hưởng mức lương 235,000 bảng/tuần nhiều hơn số tiền mà Wayne Rooney đang được nhận 15,000 bảng/tuần. Và trong cuộc họp báo ra mắt trong màu áo mới, cả HLV Ferguson và Van Persie đều tỏ ra hết sức vui mừng và háo hức đón chờ một mùa giải thành công phía trước.


Persie
Persie chính thức là người của Man Utd.

“Robin là một cầu thủ đẳng cấp và điều đó đã được kiểm chứng ở Anh cũng như đấu trường Châu âu. Tài năng của anh ấy là không có gì phải bàn cãi. Persie đã ghi một số bàn thắng đẹp mắt vào lưới chúng tôi cho đội bóng cũ của anh ấy. Khả năng di chuyển, dứt điểm và mọi phẩm chất của anh ấy đều thật tuyệt vời.”, Sir Alex nhận xét về tân binh người Hà Lan.

Persie cũng có những phát biểu hết sức phấn khích và vui mừng khi được gia nhập "bầy Quỷ Đỏ" trong mùa hè này :"Đó là vinh dự của tôi khi được khoác áo một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh. Tôi hi vọng mình có thể tiếp bước những chân sút huyền thoại tại đây, nó sẽ mang đến cho tôi những trải nghiệm thật thú vị. Tôi mong mình sẽ là một phần quan trọng của đội bóng và cùng Man Utd giành được những danh hiệu cao quý. Tôi không thể chờ đợi thêm được nữa.” ngôi sao 29 tuổi nói.

Giờ đây, Sir Alex vẫn muốn chiều mộ thêm ít nhất là 1 ngôi sao nữa về sân Old Trafford. Vị trí mà "ông già gân" đang lo lắng nhất có lẽ là hậu vệ cánh trái, nơi mà Patrice Evra không còn tạo cảm giác an toàn tuyệt đối nữa với sự sa sút phong độ gần đây. Thế nhưng sau thất bại trong việc chèo kéo Leighton Baines, HLV Ferguson vẫn chưa đưa ra bất cứ cái tên nào để thay thế cho tuyển thủ người Pháp bên hành lang cánh trái. Rất có thể trong một vài ngày tới, Man Utd sẽ tạo thêm một bản hợp đồng "bom tấn" trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X