Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tươi cười sau thảm bại của MU, Solskjaer hứng chịu chỉ trích

Thứ Năm 02/01/2020 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cựu danh thủ Quỷ Đỏ Robin Van Persie và Rio Ferdinand đều không hài lòng với biểu lộ vui vẻ của HLV người Na Uy khi được phỏng vấn sau trận thua 0-2 trước Arsenal.

Thi đấu lép vế và bạc nhược, Manchester United hứng chịu thất bại sấp mặt hai bàn không gỡ trên sân Arsenal ở vòng 21 Premier League. Quỷ Đỏ đã thể hiện diện mạo bế tắc suốt phần lớn thời gian của trận đấu sau những bàn thua chóng vánh trong hiệp một do công Nicolas Pepe và Sokratis.

Arsenal 2-0 MU Solskjaer bị chỉ trích vì tươi cười sau thảm bại hình ảnh
Arsenal 2-0 MU: HLV Ole Gunnar Solskjaer

Tâm trạng thất vọng cùng cực đã đành, các CĐV MU còn thêm sự phẫn nộ khi chứng kiến hình ảnh tươi cười tương đối vui vẻ và thoải mái của HLV Ole Gunnar Solskjaer khi được phỏng vấn sau chuyến làm khách đáng quên trên sân Emirates.

Không phải ngoại lệ, đích thân cựu danh thủ Robin Van Persie đã lên tiếng chỉ trích nhà cầm quân người Na Uy: “Tôi được biết Ole là một người tốt bụng và vui vẻ, nhưng đó đâu phải lúc thích hợp để cười đùa đâu. Tôi không hiểu sao anh ấy lại có biểu hiện như vậy khi đó.”

“Thiết nghĩ đôi khi, Ole cần phải tỏ ra nghiêm túc và hà khắc hơn chứ không phải cứ tươi roi rói như thế. Anh ấy cần phải biết làm sao cho các cầu thủ nể sợ mình, bằng không sự dễ dãi thoải mái đó chỉ khiến họ càng ‘nhờn’ và không mang đến những thay đổi, chuyển biến tích cực nào hết cho đội bóng.”

Đồng tình với quan điểm của đồng đội cũ người Hà Lan, huyền thoại Rio Ferdinand chia sẻ: “Hy vọng đó chỉ là một Ole công khai bên ngoài và sẽ có một Ole hoàn toàn khác trong phòng thay đồ. Trước hết, anh ấy cần phải vạch ra chiến thuật rõ ràng hơn để duy trì phong độ ổn định cho MU. Đòi hỏi cho những đội bóng lớn luôn phải là 10-15 trận thắng liên tiếp.”

Arsenal đại thắng MU, thầy trò Arteta gửi lời cảm ơn đặc biệt
Phát biểu của tân HLV người Tây Ban Nha cũng như trung vệ David Luiz sau kết quả tỷ số 2-0 trong trận đấu vòng 21 Premier League.
MU thua sấp mặt, thầy trò Solskjaer khẳng định vẫn chơi ngang ngửa Arsenal
Phát biểu của HLV người Na Uy và trung vệ Harry Maguire sau thất bại 0-2 ở vòng 21 Premier League 2019/20.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X