Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

8 năm với Wenger không bằng 1 năm cùng Sir Alex

Thứ Hai 25/05/2020 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Van Persie đã chỉ ra HLV xuất sắc nhất trong sự nghiệp của mình, và anh đã chọn thuyền trưởng của Man United.

Sir Alex là số 1

Trải qua gần một thập kỷ trong màu áo Arsenal từ khi còn là một cầu thủ trẻ, Robin Van Persie đã dứt áo ra đi và gia nhập kình địch Man United. Dù mang tiếng phản bội, nhưng đây là sự lựa chọn hoàn toàn sáng suốt của chân sút người Hà Lan, khi anh có thể nâng cao danh hiệu Premier League cao quý.
Sau đó, Sir Alex giải nghệ và Van Persie tiếp tục được dẫn dắt bởi ông thầy ở ĐT Hà Lan – Louis Van Gaal, trước khi rời MU vào mùa hè 2015. Nhìn lại sự nghiệp của mình, chân sút này đã chia sẻ về HLV xuất sắc nhất với cá nhân anh.

Van Persie chỉ ra người thầy xuất sắc nhất sự nghiệp hình ảnh

Van Persie ca ngợi Sir Alex


Persie cho biết: “Ferguson là siêu HLV. Cái cách ông ấy luôn giữ cho toàn đội tập trung và có tinh thần cao thực sự tuyệt vời. Wenger thì là sự kết hợp giữa Ferguson và Van Gaal, ông ấy luôn nhấn mạnh những điểm tích cực và luôn làm việc cho những kế hoạch dài hạn.

Về mặt chiến thuật, Van Gaal là thiên tài, chẳng ai có thể phủ nhận điều đó. Tôi đã được làm việc với nhiều HLV với những điểm mạnh riêng. Nhưng để nói về người xuất sắc nhất thì là Ferguson, ông ấy là một nhà siêu quản lý.”

MU vô đối mùa giải 2007/08 nhưng vẫn phải quỳ gối trước đối thủ này
Tròn 12 năm trước, Sir Alex Ferguson dẫn dắt MU vô địch Champions League 2007/08 và thể hiện những màn trình diễn huỷ diệt xuyên suốt mùa giải. Nhưng họ vẫn...
Nani từng bị Sir Alex sấy tóc vì cả gan tranh đá 11m
Tiền vệ Luis Nani mới đây từng tiết lộ việc bị HLV Alex Ferguson mắng té tát trong phòng thay đồ sau trận vì cả gan tranh đá 11m rồi thực hiện hỏng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X