Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie chỉ ra chân sút MU cần chiêu mộ

Thứ Ba 04/02/2020 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu danh thủ Robin Van Persie đã chỉ ra tiền đạo mà MU cần phải chiêu mộ bằng được. Đó là ai?


Van Persie tiến cử người cho đội bóng cũ
 

Sau khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình, chân sút người Hà Lan Robin Van Persie đã chuyển sang công tác bình luận, chuyên nhận định về các trận đấu hàng tuần. Với góc nhìn chuyên gia và cũng là một cựu cầu thủ Man United, anh đã chỉ ra người mà Quỷ đỏ cần chiêu mộ vào lúc này.
 
Cụ thể, trong chuyên mục giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ, Van Persie đã nhận câu hỏi liệu MU nên mua ai. Anh lập tức trả lời: “Đó là Edinson Cavani, một cầu thủ tuyệt vời và một cỗ máy săn bàn.”

Edinson Cavani

Persie khuyên MU chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani


Kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, HLV Solskjaer đã đem về chân sút Odion Ighalo từ Thân Hoa Thượng Hải để làm giải pháp ngắn hạn, thay thế Marcus Rashford đang dính chấn thương. Về lâu dài, MU cần một tiền đạo khủng, và cần bạo chi trong phiên chợ mùa hè sắp tới.
 
Edinson Cavani trên thực tế cũng là mục tiêu được MU theo đuổi. Bất chấp tuổi tác không còn trẻ (33 tuổi), chân sút người Uruguay vẫn được đánh giá cao về đẳng cấp. Hơn nữa, anh chỉ còn hợp đồng với PSG đến tháng 6/2020, và chắc chắn sẽ là mục tiêu của nhiều đội bóng ở kỳ chuyển nhượng.
 
Cavani cũng suýt gia nhập Atletico ở TTCN mùa đông vừa rồi, nhưng mức giá 20 triệu euro mà CLB Tây Ban Nha đề nghị không thuyết phục được PSG nhả người. Sau 294 lần chơi cho đội bóng nước Pháp, Cavani đã ghi tới 198 bàn thắng và có 41 đường kiến tạo.

Người đại diện Cavani chỉ trích Atletico tiền ít đòi hít hàng ngon
Sau trận thua Real Madrid mới đây, sếp lớn của Atletico đã phàn nàn việc không thể chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani.
Chelsea nhận cảnh báo: ‘Mua Cavani? Quên Falcao và Higuain rồi sao?’
Theo Tony Cascarino, Edinson Cavani sẽ là một canh bạc của Chelsea, cũng giống như những thương vụ Radamel Falcao và Gonzalo Higuain trong quá khứ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X