Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie chê Aderbayor... nghiệp dư

Thứ Hai 14/09/2009 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo của Arsenal đã công khai chỉ trích người đồng đội cũ Emmanuel Adebayor sau khi trận đấu giữa Arsenal và Manchester City kết thúc.

Robin van Persie đã phải nhờ đến các bác sỹ của Arsenal với khuôn mặt đầy máu sau khi va chạm với Adebayor trong trận đấu diễn ra trên sân City of Manchester. Trong pha quay chậm tình huống đó, có thể thấy rõ ràng Adebayor đã cố tình đạp vào mặt Van Persie. Điều này khiến tiền đạo người Hà Lan rất bực tức và thất vọng với người đồng đội cũ.

Sau khi phạm lỗi với người đồng đội cũ, Adebayor (25) bỏ đi không thèm nói một lời


"Thật sự là tôi cảm thấy thất vọng với Emmanuel Adebayor trong trận đấu với Manchester City hôm thứ 7 vừa qua." Van Persie phát biểu trên trang web của CLB. "Chúng tôi đều là những cầu thủ chuyên nghiệp và đều hiểu rằng trận đấu đòi hỏi một nền tảng thể lực rất tốt cũng như không tránh khỏi những pha va chạm. Nhưng tôi không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ làm chấn thương đối phương. Trong khi đó, Adebayor đã cố tình làm tôi bị đau."

"Tôi có thể chắc chắn rằng trong tình huống đó, Adebayor đã muốn va chạm xảy ra. Anh ta cố tình xoay người sao cho thật tự nhiên nhưng thật sự thì đã được tính toán từ trước." Van Persie nói thêm. "Điều này khiến tôi không còn tôn trọng đối với Adebayor. Anh ta đã tỏ ra quá nghiệp dư đối với tôi cũng như đối với những người hâm mộ trong trận đấu này."

Bên cạnh đó, tiền đạo người Hà Lan cho biết, anh còn giận hơn khi thấy Adebayor không hề đưa ra lời xin lỗi đối với mình sau tình huống vào bóng rất nguy hiểm đó. Tình huống mà chỉ cần xa hơn một chút nữa là Van Persie đã bị chấn thương mắt.

"Dù sao tôi cũng cảm thấy mình rất may mắn trong tình huống đó. Chỉ vài centimen nữa là giày của Adebayor chạm vào mắt tôi. Vậy mà cho đến thời điểm này tôi vẫn chưa nhận được lời xin lỗi của anh ta. Thậm chí là cả ngay sau khi va chạm, Adebayor cũng không thèm nói với tôi nửa lời."

Chắc chắn những lời này sẽ khiến nỗi giận dữ từ phía người hâm mộ Arsenal đối với Emmanuel Adebayor trở nên lớn hơn rất nhiều. Trong trận đầu tiên đối đầu với đội bóng cũ, tiền đạo người Togo đã có những tình huống có thể nói là thiếu kiểm soát. Đành rằng trước đó khi còn thi đấu cho Arsenal, Adebayor đã không nhận được thiện cảm từ phía CĐV, nhưng với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp, tiền đạo này không nên có những hành động quá khích như vậy.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X