Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie chắc chắn vắng mặt ở trận mở màn Premier League 2014-2015

Chủ Nhật 03/08/2014 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đích thân HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng khẳng định cậu học trò đồng hương thân thiết qua quãng thời gian cộng tác ở ĐTQG Hà Lan sẽ không tham dự trận khai mạc của giải Ngoại hạng Anh mùa bóng mới vì cần cải thiện tình trạng thể lực.

van persie
 

Chân sút Hà Lan sẽ không có mặt trong trận ra quân của United ở giải Ngoại hạng gặp Swansea ngày 16/8 tới dù sự kết hợp giữa anh và Rooney được coi là chìa khóa giúp United hy vọng trở lại Top 4 Premier League.

Sau khi dính chấn thương từ mùa trước và trải qua kỳ World Cup mệt mỏi, Van Persie được ông Van Gaal tạo điều kiện cho kéo dài kỳ nghỉ Hè và dù anh muốn trở lại thi đấu càng sớm càng tốt nhưng ông Van Gaal đã loại anh khỏi danh sách đá giao hữu với Valencia ngày 12/8 tới cũng như trận khai màn Premier League của United với Swansea.

“Tôi khẳng định Robin sẽ không tham dự các trận đấu nói trên. Cậu ấy cần tập luyện. Tôi rất tiếc nhưng khi bạn đã nghỉ Hè 3 tuần thì bạn cần tập luyện để lấy lại thể lực, chưa thể thi đấu được. Mọi người có thể chỉ trích yooi nhưng tôi biết cần phải làm gì với những cầu thủ đã nghỉ ngơi dài ngày như vậy. Robin muốn thi đấu nhưng 30 cầu thủ khá cũng vậy”, Van Gaal nói với Daily Mail.

United mùa này giống như Liverpool mùa trước là không phải đá cúp Châu Âu. Sau trận gặp Swansea, lịch đấu của Man United vẫn khá dễ chịu với những đối thủ như Sunderland, Burnley, QPR, Leicester và West Ham nên ông Van Gaal không có gì phải vội vàng.

Mùa trước Van Persie phải nghỉ đấu đến 6 tuần vì chấn thương đầu gối và ông David Moyes được coi là nguyên nhân khiến tiền đạo Hà Lan chấn thương vì bắt anh cày ải quá sức.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X