Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie chắc chắn ngồi ngoài trận gặp QPR

Thứ Năm 15/01/2015 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Hà Lan không thể kịp bình phục chấn thương gặp phải trong trận thua 0-1 trước Southampton và sẽ không cùng Man United hành quân đến London cuối tuần này.

Thất bại bạc nhược 0-1 trước Southampton ngay trên sân nhà Old Trafford không những lấy đi của Man United vị trí thứ 3 trên BXH hay chuỗi trận bất bại, mà còn lấy luôn sự phục vụ của tiền đạo Robin Van Persie trong thời gian tới. Chấn thương mắt cá chân đã khiến tiền đạo người Hà Lan phải rời sân phút 60, trong một trận đấu mà anh chơi cũng khá nhạt nhòa.

Van Persie chac chan ngoi ngoai tran gap QPR hinh anh
Thêm Van Persie chấn thương

Van Persie đã không thể bay đến Zürich (Thụy Sỹ) ngày hôm sau để tham dự gala trao danh hiệu Quả Bóng Vàng 2014 sau khi được đề cử cho giải thưởng bàn thắng đẹp nhất năm Puskas Award. Mặc dù HLV Louis Van Gaal đã thông báo chấn thương của cậu học trò đồng hương là không nghiêm trọng và bản thân Van Persie cũng tham gia tập luyện nhẹ nhàng cùng các đồng đội vào ngày hôm qua (14/01) nhưng nguồn tin từ Guardian vẫn khẳng định chắc chắn trung phong 31 tuổi không thể kịp bình phục để góp mặt trong trận QPR vs MU vào cuối tuần này (17/01). Theo đó, Quỷ Đỏ phải chờ 2 tuần là sớm nhất để đón trở lại sự phục vụ của Van Persie, trong trận đấu với Cambridge United ở vòng 4 FA Cup.

Như vậy, Man United chỉ được hưởng đúng một trận đấu với gần như đầy đủ “binh hùng tướng mạnh” và rồi Van Persie đã phải nhập viện “bầu bạn” cùng Ashley Young. Vấn đề mắt cá của cựu tiền đạo Arsenal cũng đã là ca chấn thương thứ… 56 của MU trong mùa giải này. Thiếu vắng chủ lực người Hà Lan, cơ hội thi đấu lại được rộng mở cho tài năng trẻ James Wilson và đặc biệt tân binh Radamel Falcao, cầu thủ đang dự đoán trên đường rời Old Trafford sau khi thậm chí không được điền tên vào danh sách thi đấu với Southampton. QPR không phải đội bóng quá mạnh và tiền đạo người Colombia phải nắm bắt cơ hội này để vớt vát niềm tin của HLV Van Gaal.

Sau trận thua trước đối thủ trực tiếp Southamton, Man United đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH và chỉ hơn kình địch Arsenal vỏn vẹn 1 điểm. Van Gaal đang phải chịu rất nhiều áp lực ở Old Trafford khi những thống kê cho thấy ông cũng chẳng hơn gì người tiền nhiệm David Moyes ở giai đoạn này (37 điểm/21 vòng), mặc dù đã được đầu tư đến hơn 150 triệu bảng để xây dựng đội hình. Cũng may cho Bông Tulip Thép và Quỷ Đỏ khi đối thủ sắp tới QPR cũng chẳng khá khẩm gì hơn. Đoàn quân của Harry Redknapp hiện đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” với thành tích bết bát và cơ hội để MU “rửa mặt” và rời Loftus Road với trọn vẹn 3 điểm là khá sáng sủa.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X