Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie: “CĐV Arsenal không thể làm tổn thương tôi”

Chủ Nhật 28/04/2013 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Van Persie được coi là “kẻ phản chúa” trong mắt CĐV Arsenal và chắc chắn cầu thủ này sẽ phải đối diện với rất nhiều áp lực trên khán đài Emirates hôm nay. Tuy nhiên, Percy đã khẳng định anh không lo sợ điều đó.

van persie manchester united
 

Hôm nay, lần đầu tiên Van Persie trở về “mái nhà xưa” sau khi “rũ áo ra đi” trong mùa Hè qua. Trong mắt CĐV Arsenal, tiền đạo này không khác gì “kẻ phản chúa”, do đó, chắc chắn, cầu thủ này sẽ phải đối diện với rất nhiều áp lực trên khán đài Emirates.

Tuy nhiên, Percy đã khẳng định anh không lo sợ điều đó. Chân sút người Hà Lan cho biết: “Tôi không mong đợi gì hơn bầu không khí cuồng nhiệt trên khán đài vì tôi không sợ tổn thương bởi những áp lực đó.

Tôi sẽ mãi tôn trọng những CĐV Arsenal. Họ luôn hết mình ủng hộ đội bóng, vì vậy, tôi hiểu được cảm xúc của họ. Vì vậy, tôi muốn được thi đấu tại Emirates, nơi tôi đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp, thêm một lần nữa. Đây cũng là cơ hội tốt để tôi được gặp gỡ bạn bè, những đồng đội cũ, nhân viên của đội bóng”.

Van Persie đã giành chức vô địch Premier League ngay sau khi rời khỏi Arsenal, chia sẻ cảm xúc về “lần đầu tiên” này, chân sút 30 tuổi nói thêm: “Tôi thực sự hạnh phúc khi đã giành được chức vô địch Premier League. Và càng tuyệt vời hơn khi chúng tôi đã giành được vinh quang đó trước những CĐV nhà. Điều đó có ý nghĩa vô cùng lớn”.

Vòng đấu trước, Van Persie là người hùng giúp MU đả bại Aston Villa để đăng quang chức vô địch Premier League, tuy nhiên, cầu thủ này vẫn khá hoài nghi về khả năng xuất phát trong trận đấu hôm nay: “Là cầu thủ bóng đá, tôi luôn muốn được cống hiến trong mọi trận đấu, tuy nhiên, khả năng ra sân của tôi vẫn phụ thuộc vào HLV trưởng”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X