Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie câu kết với Van Gaal để "đá" Moyes?

Thứ Hai 07/04/2014 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin đồn về chuyện Louis van Gaal lên thay David Moyes vào cuối mùa ngày càng tăng lên khi hôm qua, Van Persie cùng với HLV Van Gaal cùng đi xem trận bóng ở giải Hà Lan.

Van Persie cùng với HLV Van Gaal cùng đi xem trận bóng ở giải Hà Lan
Van Persie cùng với HLV Van Gaal cùng đi xem trận bóng ở giải Hà Lan

Báo giới Hà Lan cho hay, Van Persie cùng Van Gaal đến sân GelreDome ở Arnhem để theo dõi cuộc chạm trán giữa Vitesse và Ajax (hòa 1-1). Van Persie đang trong quá trình điều trị chấn thương. Hiện anh tập vật lý trị liệu ở trung tâm huấn luyện của tuyển Hà Lan tại Zeist.

Tuy nhiên, việc anh đi cùng với ông thầy Van Gaal đến cổ vũ Ajax trong cuộc đua đến ngôi vô địch với Feyenoord là điều khá bất ngờ. Trong suốt thời gian đi cùng nhau, cả hai người trò chuyện khá nhiều về tương lai.

Louis van Gaal là nhà cầm quân danh tiếng bậc nhất Hà Lan, từng kinh qua nhiều CLB như Barrcelona, Ajax hay Bayern Munich. Ông sẽ rời cương vị HLV tuyển Hà Lan sau World Cup 2014. Thời gian qua, Tottenham đã lên kế hoạch đưa Van Gaal về White Hart Lane.

Tuy nhiên, bản thân nhà cầm quân 62 tuổi này vẫn để ngỏ các khả năng. Cách đây hơn 1 tháng, nhà Glazers cũng tính đến phương án mời Van Gaal nếu Moyes không thể đưa M.U đi đúng quỹ đạo. Kể từ ngày lên thay Sir Alex, Moyes gặp khá nhiều khó khăn khi tiếp quản cơ ngơi đồ sộ tại Old Trafford. Nguồn tin gần gũi Van Persie cho hay, bản thân tiền đạo này đang rất muốn Van Gaal lên thay Moyes trong mùa hè.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X