Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie cảnh báo MU về trường hợp của Rashford và Greenwood

Thứ Ba 21/01/2020 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Persie nói về chấn thương của Rashford, anh sợ rằng số 10 sẽ không bao giờ lấy lại phong độ cao nhất. Người cũ cũng khẳng định Man đỏ không nên tạo áp lực quá lớn cho Mason Greenwood.

Van Persie cảnh báo MU


MU không thể có sự phục vụ của tiền đạo Marcus Rashford ở trận đại chiến với Liverpool, ngôi sao người Anh dính chấn thương và không kịp bình phục. Cầu thủ sinh năm 1997 thậm chí có thể nghỉ thi đấu vài tháng vì chấn thương lưng.
Van Persie nói về chấn thương của Rashford hình ảnh

Van Persie cảnh báo MU về Rashford và Greenwood


Van Persie nói về chấn thương của Rashford, anh sợ rằng số 10 sẽ không bao giờ lấy lại phong độ cao nhất.

“Rashford đã phải thi đấu quá nhiều trong thời gian gần đây. Tôi biết Solskjaer gặp áp lực phải giành thật nhiều những chiến thắng, nhưng ông ấy cũng không nên sử dụng những cầu thủ chưa hoàn toàn khỏe mạnh. Chấn thương lưng luôn rất phức tạp”.

“Tôi đã chứng kiến những cầu thủ không bao giờ lấy lại phong độ tốt nhất bởi chấn thương lưng, tất nhiên tôi không hy vọng điều đó xảy ra với Rashford. Bản thân tôi cũng từng gặp vấn đề ở lưng và phải nghỉ thi đấu 4 tháng”.

“Solskjaer cần phải biết bảo vệ các học trò, nếu ông ấy sử dụng những cầu thủ như hiện tại, tôi sẽ không bất ngờ nếu MU có thêm những ca chấn thương như Rashford”.

Tiền đạo người Hà Lan cũng khuyên MU không nên gây quá nhiều áp lực cho Mason Greenwood.

“Cậu ấy là một cầu thủ trẻ tài năng, nhưng cậu ấy mới chỉ 18 tuổi mà thôi. Greenwood cần phải trưởng thành từng bước một, cậu ấy chưa thể ngay lập tức trở thành người quan trọng nhất của CLB. Việc đặt áp lực quá lớn lên cậu ấy có thể khiến Greenwood gặp những khó khăn”.

Rất nhiều huyền thoại của MU đã khuyên BLĐ Quỷ đỏ nên mua thêm tiền đạo sau chấn thương của Rashford.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X