Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie cảnh báo Falcao về cuộc chiến trên hàng công của MU

Thứ Tư 03/09/2014 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Robin Van Persie đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn trong thời gian qua cho rằng anh gặp phải chấn thương. Đồng thời tiền đạo người Hà Lan cũng chào đón tân binh Falcao, nhưng cũng không quên “dặn dò” người đồng đội mới về cuộc chiến trên hàng công.
Man Utd đã chính thức xác nhận thương vụ Falcao
Falcao sẽ phải nỗ lực hết mình để có một suất đá chính ở MU

Manchester United đã khép lại mùa hè mua sắm của mình một cách đầy hoan hỉ. Có thể họ đã để tuột mất khá nhiều những mục tiêu quan trọng, trong đó phải kể tới cái tên Arturo Vidal, tuy nhiên bù lại họ cũng đã có được một bản hợp đồng khác vô cùng chất lượng và cũng không kém phần bất ngờ, đó chính là Radamel Falcao.

Sự có mặt của tiền đạo người Colombia cùng với Rooney và Van Persie sẽ làm cho hàng tiền đạo của MU trở nên đáng sợ thực sự, như các CĐV đã ví von bộ ba tiền đạo này giống như cây đinh ba của Quỷ đỏ vậy. Nhưng trên thực tế HLV Louis Van Gaal không thể nhét cả ba cầu thủ này trong cùng một đội hình ra sân và ông buộc phải lựa chọn để ít nhất một người trên băng ghế dự bị.

Gần đây đã có thông tin cho rằng Van Persie có thể sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian do chịu hậu quả của chấn thương từ hồi còn tham dự World Cup và Falcao cùng Rooney sẽ là những sự lựa chọn trên hàng công của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, tiền đạo người Hà Lan đã lập tức lên tiếng bác bỏ thông tin này. Phát biểu trên kênh truyền hình Fox Sports, anh khẳng định mình vẫn khoẻ mạnh và lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ những kẻ đã tung tin đồn thất thiệt về mình:

“Tôi thật sự không biết những tin đồn ấy từ đâu ra. Tôi có thể đảm bảo rằng mình không hề phải tới bệnh viện đề điều trị chấn thương. Kẻ tung tin đồn có lẽ đã quá mơ mộng đề có thể đi đến một kết luận vớ vẩn như thế.”

Trong cuộc phỏng vấn, Van Persie cũng không quên đề cập tới bản hợp đồng mới nhất của MU với “mãnh hổ” Falcao. Anh cho biết mình rất vui mừng được chào đón Falcao và không quên cảnh báo tuyển thủ Colombia về cuộc chiến vô cùng khốc liệt để giành một vị trí trên hàng công của Quỷ đỏ:

“Tôi rất vui vì Falcao đã gia nhập đội bóng. Sự có mặt của anh ấy sẽ làm cho đội bóng mạnh hơn. Các cầu thủ đều sẽ phải thể hiện những gì tốt nhất của mình khi thi đấu ở những CLB lớn, đó cũng chính là tinh thần thi đấu của tôi. Falcao sẽ phải đấu tranh cho vị trí của anh ấy, cũng giống như tôi vậy. Và cả hai chúng tôi sẽ phải cạnh tranh với Wayne Rooney và James Wilson để có một vị trí trong đội hình chính.”

Manchester United đã thực hiện một cuộc thay đổi khá triệt để trên hàng công khi tống khứ đi những cầu thủ đã không còn được trong dụng như Welbeck và Chicharito, đồng thời đưa về Falcao. Có thể nói hàng công của MU sẽ rất đáng xem trong mùa giải năm nay, va người hâm mộ cũng kỳ vọng những chân sút thượng thặng trên hàng công sẽ mở ra một kỷ nguyên thành công mới cho đội bóng thời hậu Ferguson.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X