Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie cam kết tương lai với Man Utd

Thứ Sáu 14/03/2014 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Hà Lan phủ nhận thông tin sẽ rời Quỷ đỏ vào mùa hè 2014 bằng tuyên bố cảm thấy rất vui ở sân Old Trafford và thích làm việc cùng HLV David Moyes.

Van Persie đang bất mãn ở M.U
 

Tương lai của Van Persie ở M.U nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ đội bóng. Thời gian gần đây, giới truyền thông Anh đưa tin chân sút người Hà Lan sẽ chia tay Quỷ đỏ thành Manchester do gặp khó khăn với phương pháp huấn luyện của HLV David Moyes, và đặc biệt là không tìm được tiếng nói chung với Wayne Rooney trên sân.

Tuy nhiên, Van Persie đã bác bỏ những thông tin trên trong buổi trả lời phỏng vấn chính thức của đội chủ sân Old Trafford trước trận gặp Liverpool diễn ra vào ngày 16/3. Cụ thể, tiền đạo khoác áo số 20 chia sẻ: “Sự thật là tôi hạnh phúc ở M.U. Tôi đã ký hợp đồng 4 năm với đội bóng và sẽ rất vui nếu gắn bó với CLB lâu hơn. Hiện tại, tôi vẫn còn hợp đồng 2 năm với M.U”.

Cuối buổi phỏng vấn, Van Persie đã lên tiếng phủ nhận chuyện mâu thuẫn với HLV David Moyes. Tiền đạo người Hà Lan khẳng định: “Chúng tôi có sự tôn trọng lẫn nhau. Môi trường ở M.U thực sự tốt. Chúng tôi đều muốn làm việc tại đây.

Tôi hạnh phúc khi tập cùng đồng đội, với HLV trưởng và các thành viên trong ban huấn luyện. Những bài tập thực sự thú vị, và tôi học được rất nhiều điều. Tôi cảm thấy vui khi HLV David Moyes hướng dẫn và hài lòng với những gì nhận được trên sân tập”.

Hiện tại, Van Persie cùng đồng đội đang tích cực chuẩn bị cho trận quan trọng gặp Liverpool ở vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 16/3. Kết quả của trận này có thể ảnh hưởng quyết định tới khả năng giành tấm vé dự Champions League mùa tới của M.U. 4 ngày sau khi đụng độ Liverpool, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ trải qua cuộc chiến quan trọng gặp Olympiakos ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X