Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie cam kết ở lại Arsenal

Thứ Hai 17/10/2011 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi lập cú đúp giúp Arsenal giành chiến thắng trước Sunderland, Robin van Persie một lần nữa cam kết anh sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo thủ.

Vài tuần gần đây đã xuất hiện khá nhiều tin đồn xung quanh tương lai của tiền đạo người Hà Lan tại Emirates khi bản hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn thời hạn 2 năm. Nhưng mới đây nhất Persie đã trấn an NHM qua bài phát biểu trên kênh Official Matchday Program.

Van Persie lập cú đúp giúp Arsenal có chiến thắng trước Sunderland

“Tôi muốn nói vài điều về cam kết của tôi với Arsenal vì gần đây có rất nhiều tin đồn trên các phương tiện truyền thông," Persie phát biểu.

“Gần đây có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi. Nhiều tờ báo đã quá thêu dệt về tôi. Ví như chuyện tôi bán nhà, thực sự là tôi đã chuyển nhà 1 năm nay rồi. Sự việc đơn giản nhưng họ đã thổi phồng nó quá mức. Tôi muốn nói, chuyện tôi ra đi hoàn toàn là do họ (báo chí) thêu dệt” Persie bức xúc nói.

Tiền đạo này giải thích “Còn về chuyện nhà cửa, ngôi nhà đã được rao bán trong một thời gian, nhưng tôi không sống trên đường phố hay nơi nào khác. Tôi đã tìm được một ngôi nhà thực sự tốt, vâng, và ngôi nhà đó ở Luân Đôn! Và tôi muốn mọi chuyện được rõ ràng”.

Để thể hiện quyết tâm gắn bó với Arsenal, Persie nhấn mạnh “Tôi là đội trưởng hiện tại. NHM phải tin tôi chứ không phải họ (báo chí). Tôi đã cam kết và thể hiện nó trên sân”.

Quả thực với những gì Persie thể hiện trong trận đấu vừa rồi, NHM phần nào tin những lời anh nói là sự thật. Hãy tiếp tục chứng minh như vậy nhé Robin van Persie.

Văn Biển (Theo Arsenal.com)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X