Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie cam đoan sẽ còn cống hiến cho Man Utd nhiều bàn thắng hơn nữa

Thứ Ba 22/01/2013 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Trong một buổi họp báo mới đây, tiền đạo người Hà Lan tuyên bố rằng đáng lẽ ra anh đã phải làm được nhiều hơn con số 22 bàn thắng hiện tại cho Man Utd

Hồi đầu mùa bóng 2012 - 2013 này, Robin Van Persie cập bến sân Old Trafford dưới rất nhiều sự nghi ngờ và áp lực đè nặng lên đôi vai. Nhưng Super Robin đã chứng tỏ cho người ta thấy rằng việc anh giành được danh hiệu Vua phá lưới trong mùa giải trước không phải chỉ là một quãng thời gian thăng hoa rồi lại chìm xuống.

23 trận thi đấu cho Man Utd, anh ghi được 22 bàn thắng. Một hiệu suất vô cùng ấn tượng đối với bất kỳ tiền đạo nào. Bên cạnh đó, anh còn mang lại một bầu không khí mới hơn cho Quỷ đỏ. Bầu không khí của một đội bóng có lối đá tấn công rực lửa. Chừng đó lý do thôi đủ khiến cho tất cả những CĐV khó tính nhất ở sân Old Trafford đều phải công nhận rằng Sir Alex đã quá sáng suốt khi mua được anh với chỉ 24 triệu bảng.

VAN PERSIE
Thi đấu ấn tượng nhưng Van Persie vẫn vô cùng khiêm tốn

Mặc dù vậy, Robin Van Persie vẫn tỏ ra rất khiêm tốn khi cho rằng những gì anh làm được vẫn chưa đủ đền đáp niềm tin mà Sir Alex cũng như người hâm mộ đã đặt lên đôi vai anh.

"Thành tích như vậy vẫn chưa thực sự là tốt. Tôi muốn ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa trong mỗi trận đấu của Man Utd. Muốn được như thế thì ít nhất tôi không được phép bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn như trong mấy trận đấu vừa qua." Van Persie thú nhận.

Nhưng nói gì thì nói, việc tiền đạo người Hà Lan này đã góp nhiều công sức cho Quỷ đỏ là điều không thể phủ nhận. Với sự xuất hiện của anh, Man Utd đang đứng đầu bảng xếp hạng với một khoàng cách khá an toàn so với các đối thủ còn lại. Và mọi thứ sẽ trở nên ngọt ngào hơn nếu như mùa bóng này họ đạt được chức vô địch Premier League thứ 20. Điều này cũng sẽ là mình chứng cho việc Persie tin rằng quyết định đầu quân cho Man Utd là một quyết định sáng suốt của anh.

"Arsenal là một CLB rất tốt và tuyệt vời đối với tôi. Nhưng sau tám năm thi đấu ở đó, tôi nghĩ rằng mình cần đi tìm thử thách mới. Và quyết định chuyển đến đây thi đấu của tôi là một quyết định đúng đắn. Đối với tôi, Man Utd cũng là một đội bóng tuyệt vời như Arsenal vậy." Super Robin tuyên bố.

Hy vọng, với niềm tin lớn lao cùng với khả năng săn bàn thiên bẩm, Robin Van Persie sẽ có thể làm được nhiều điều như những gì mà Van Nistelrooy - tiền đạo đồng hương của anh đã từng cống hiến cho Quỷ đỏ

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X