Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie: Mason Greenwood còn giỏi hơn tôi

Thứ Tư 12/08/2020 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chương trình bình luận mới đây, cựu danh thủ Robin Van Persie đã hết lời ca ngợi tiền đạo Mason Greenwood của Man United.
Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ đã vất vả vượt qua Copenhagen trong khuôn khổ tứ kết Europa League với tỷ số tối thiểu. Mason Greenwood đã một lần đưa bóng vào lưới bằng cú ra chân gọn gàng, nhưng bàn thắng không được công nhận do sao trẻ này đã rơi vào thế việt vị.
Dù không thể lập công, tiền đạo sinh năm 2001 vẫn khiến tiền bối Robin Van Persie bày tỏ sự hài lòng và dành cho những lời có cánh. Cựu danh thủ Hà Lan thừa nhận: “Bất cứ khi nào theo dõi cậu ấy thi đấu, có một nụ cười trên gương mặt tôi.

Mason có khả năng dứt điểm chết người. Kỹ năng sút bóng của cậu ấy vô cùng độc đáo, và cậu ấy mới chỉ 18 tuổi. Khi còn là một cầu thủ trẻ, tôi không ghi nhiều bàn thắng ở độ tuổi đó như cậu ấy bây giờ. Nên chắc chắn, Mason Greenwood xuất sắc hơn Van Persie 18 tuổi.”

Van Persie Mason Greenwood giỏi hơn tôi hình ảnh

Mason Greenwood được Robin Van Persie hết lời khen ngợi


Bên cạnh đó, tiền đạo đem về chức vô địch Premier League cuối cùng cho MU tính tới thời điểm này cũng hài lòng với Martial: “Quá nhanh, quá mềm mại, quá thú vị để tận hưởng. Tôi nghĩ Martial là chân sút ở đẳng cấp thế giới.

Điều ấn tượng nhất đối với tôi, đó là cậu ấy luôn nhìn về các đồng đội của mình, Martial không chỉ chơi cho cá nhân. Cậu ấy có thể xây dựng lối chơi, kiến tạo, rê dắt, có tốc độ rất nhanh nhưng cũng quan sát kỹ những gì diễn ra xung quanh mình.”
Ở bán kết Europa League, Man United sẽ đối mặt với đối thủ rất mạnh là Sevilla – CLB từng có giai đoạn 3 lần liên tiếp vô địch giải đấu này.

Đối thủ của MU ở bán kết Europa League mạnh cỡ nào?
MU đã xác định được đối thủ ở bán kết Europa League là Sevilla, phong độ ấn tượng của đội bóng Tây Ban Nha đang khiến NHM Quỷ đỏ lo lắng.
Anthony Martial tuyên bố tước quyền đá 11m của Bruno Fernandes
Sau chiến thắng 1-0 trước Copenhagen để vào bán kết Europa League, tiền đạo Anthony Martial đã hết lời khen ngợi các đồng đội, trong đó có tiền vệ Bruno...
Ghi bàn bằng cả 2 chân, Greenwood vẫn chưa hài lòng
Được HLV Solskjaer đánh giá là cầu thủ có kỹ năng dứt điểm tốt nhất Man United, nhưng tiền đạo Mason Greenwood vẫn muốn cải thiện mình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X