Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie bị "ép" ra sân, HLV Wenger đứng ngồi không yên

Thứ Tư 29/02/2012 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo những thông tin mới nhất từ cánh phóng viên thể thao xứ sở sương mù, Van Persie sẽ vẫn có tên trong danh sách ra sân thi đấu trong trận giao hữu giữa Hà Lan và Anh sắp diễn ra bất chấp những lo ngại của Arsenal về chấn thương có thể xảy đến với tiền đạo 28 tuổi này.

 TIN LIÊN QUAN
 » Arsenal dự tính giúp Van Persie vượt qua cả Fabregas lẫn Henry
 » Van Persie tạm thời trấn an người hâm mộ Arsenal
Được biết, tiền đạo đội trưởng của Arsenal đã không thể hoàn thành bài tập hôm thứ 3 cùng ĐTQG Hà Lan và phải rời sân Wembley chỉ sau 15 phút do gặp vấn đề về cơ háng. Theo đó, Van Persie đã cảm thấy rất khó chịu trước khi đề đạt quyết định kiến tập với HLV.

Biết tin "cục cưng" Van Persie bị đau, Arsene Wenger không khỏi xót xa

Thực ra, Van Persie đã được phát hiện rằng bị đau nhẹ ở háng từ sau chiến thắng vang dội 5-2 trước Tottenham, tuy nhiên không ai nghĩ rằng điều đó thật sự quá nghiêm trọng tới mức anh không thể góp mặt trong đội hình của Cơn lốc màu da cam trong trận đấu tới với tuyển Anh.

Cũng là một thông tin xoay quanh vấn đề này, BLĐ Arsenal đã khẳng định rằng việc Van Persie xin dừng tập hoàn toàn là một phương án phòng ngừa hậu quả đúng đắn. Bên cạnh đó, The Gunners sẽ quyết giữ con át chủ bài của mình lành lặn cho trận đấu gặp Liverpool ở khuôn khổ Ngoại Hạng Anh sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Vì thế, HLV Arsene Wenger đã đề đạt tới ĐTQG Hà Lan nguyện vọng rằng không cho Van Persie ra sân để đề phòng những chấn thương nghiêm trọng có thể xảy ra. Tuy nhiên, ngay lập tức yêu sách này của Ngài Giáo Sư đã khiến HLV trưởng ĐT Hà Lan- ông Bert van Marwijk nổi giận và ông quyết định "trả đũa" người đồng nghiệp bằng việc điền tên Van Persie vào danh sách thi đấu, ông nói: "Tôi rất lạc quan rằng Van Persie sẽ có thể ra sân. Tôi không nghĩ rằng có vấn đề gì quá nghiêm trọng với cậu ấy."

Phát biểu này của HLV trưởng ĐTQG Hà Lan chẳng khác nào bát nước được hắt thẳng vào mặt của HLV Wenger. Mặc dù vậy, dư luận lại có vẻ ủng hộ ông van Marwijk hơn, thậm chí ngay cả FIFA cũng từng nhiều lần chỉ trích thói ích kỉ trong việc sử dụng cầu thủ của Wenger. Nhớ lại hồi năm 2010, cựu HLV tuyển Hà Lan- Dick Advocaat cũng chẳng thể nào chịu nổi việc chiến lược gia người Pháp cứ giữ khư khư cầu thủ và soi mói mỗi  khi họ thực hiện nhiệm vụ quốc gia, ông này nói: "Ông Wenger sao lúc nào cũng than vãn? Ông muốn vô địch nước Anh, còn chúng tôi muốn tham dự Euro 2012. Do đó chúng ta nên tôn trọng mục tiêu của nhau."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X