Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie bị bắt gặp "đi thăm" Barca ở khách sạn

Thứ Tư 18/04/2012 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đây hẳn là điều khiến các CĐV Arsenal lo lắng vì biết đâu, Barcelona đang "đi đêm" với chân sút số 1 của các Pháo Thủ ở mùa giải năm nay.

Sau khi tịt ngòi trong một trận đấu mà Arsenal để thua "chú lùn" Wigan với tỉ số 1-2 ngay tại Emirates, Van Persie đã bị cánh paparazzi chộp được hình ảnh bước ra từ một khách san. Có vẻ như tiền đạo người Hà Lan vừa nghỉ ngơi sau một ngày thi đấu không thành công. Điều ấy là hoàn toàn bình thường. Nhưng điều bất ngờ ở đây, sự trùng hợp đặc biệt là khách sạn nơi mà Van Persie bước ra, lại chính là điểm lưu lại của các cầu thủ Barcelona trong lần tới London làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea.

Van Persie
Van Persie bị "bắt quả tang" xuất hiện tại khách sạn mà Barcelona đang ở
Ngay lập tức, dư luận đã đặt ra câu hỏi rằng liệu có phải mục đích Van Persie tới khách sạn này là để thăm đoàn quân của HLV Pep Guardiola? Và sự nghi ngờ này của người hâm mộ càng được củng cố thêm khi Ibrahim Afellay- một người đồng hương của Van Persie cũng có mặt trong danh sách những cầu thủ của xứ Catalan sang Anh lần này. Ngoài ra, rất có thể đã có một cuộc tái ngộ nho nhỏ giữa tiền đạo người Hà Lan và đồng đội cũ- Cesc Fabregas không biết chừng.

Hiện tại Van Persie vẫn chưa lên tiếng sau khi những hình ảnh của anh xuất hiện trên mặt báo nhưng nếu những giả thuyết trên là sự thật thì hẳn là các CĐV Arsenal đang rất lo lắng. Bởi lẽ, đến giờ phút này, "siêu nhân" của họ vẫn chưa chịu đặt bút kí vào một bản hợp đồng mới với CLB. Vì thế, việc anh xuất hiện tại nơi lưu trú của Barcelona rất có thể là do đã bị đội bóng này lôi kéo. Và biết đâu đấy, khi TTCN mùa hè năm nay mở cửa, Arsenal lại một lần nữa bị gã khổng lồ xứ Catalan "rút ruột".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X