Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie bảo vệ kỷ lục hưởng penalty của MU

Thứ Năm 13/08/2020 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Persie cho rằng kỷ lục penalty của Man United gần đây đến từ việc hàng công của họ vận hành hiệu quả hơn, đồng thời khen ngợi ông vua trên chấm 11m là Bruno Fernandes.
Man United đã được hưởng quả penalty thứ 21 ở mùa giải này trong trận đấu với Copenhagen ở Europa League. Trận đấu thuộc vòng tứ kết phải đi đến hiệp phụ sau 90 phút bế tắc. Và đoàn quân của Solskjaer đã phải nhờ đến sự trợ giúp từ trọng tài Clement Turpin mới tìm được bàn thắng quyết định.

Turpin đã chỉ tay vào chấm phạt đền khi Anthony Martial ngã xuống vì một tác động rất nhỏ. Bruno Fernandes bình tĩnh ghi bàn thắng thứ 11 cho Man United kể từ khi gia nhập hồi tháng Một. 7 bàn thắng trong số này đến từ chấm penalty. Chính MU cũng phá vỡ kỷ lục hưởng penalty ở Premier League trong ngày hạ màn mùa giải hồi tháng 7.

Van Persie bảo vệ kỷ lục hưởng penalty của Man United hình ảnh

Van Persie bảo vệ kỷ lục hưởng penalty của MU


Có nhiều người cho rằng Man United được hưởng lợi từ những quyết định thổi phạt của trọng tài ở mùa giải này. Nhưng Van Persie tin rằng MU chỉ đơn giản là được tưởng thưởng vì lối chơi trực diện của mình.

“Nếu bạn giành 21 quả penalty trong một mùa giải, nó cho thấy rằng bạn tấn công rất nhiều. Có thể một vài tình huống trong số đó không chính xác nhưng nó vẫn chứng minh là bạn tấn công và có mặt ở khu vực nguy hiểm để trọng tài có thể trao cho bạn quả penalty. Tôi nghĩ việc họ được hưởng penalty nhiều là một điều tốt.

Bruno Fernandes có cách riêng để sút penalty. Nhưng điều tôi thích là cậu ấy đá penalty theo những cách khác nhau. Cậu ấy không chỉ có mỗi kỹ thuật cú nhảy hài hước đó. Tôi nhìn cách đá penalty ấy khá kỳ lạ vì tôi không đá như thế. Nhưng cậu ấy đã làm kỹ thuật đó khá lâu và không bỏ lỡ quả penalty nào trong 4 năm.

Điều tôi thích ở trận đấu với Copenhagen là cậu ấy thay đổi cách đá. Thủ môn quyết định chờ đợi nhưng cậu ấy lại đá nhanh. Điều đó cho thấy cậu ấy là một cầu thủ thực hiện penalty ở đẳng cấp thế giới, vì cậu ấy biết cách pha trộn các kiểu đá khác nhau. Cậu ấy luôn mang đến những điều mới mẻ nhưng vẫn đạt độ hiệu quả cao”.

MU nhận thêm cảnh báo vụ Sancho
Man United tiếp tục nhận cảnh báo khi giám đốc nhân sự Sebastian Kehl của Dortmund tự tin về khả năng giữ chân ngôi sao người Anh hè này.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/8: MU nhảy vào tranh sao Leicester với Chelsea
MU theo đuổi Chilwell, Barca được mời chào mua Ronaldo là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá tối ngày 13/8.
Chú ý: Sevilla từng thắng cả MU lẫn Solskjaer
Cuối tuần này, trận đấu giữa MU vs Sevilla tại bán kết Europa League sẽ diễn ra, và phong độ đối đầu gần nhất đang nghiêng về đại diện Tây Ban Nha.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X