Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Persie: “Arsenal không là gì nếu không có Wenger”

Thứ Ba 24/04/2018 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu tri ân Giáo Sư tương đối mạnh miệng của tiền đạo kỳ cựu người Hà Lan sau khi ông thầy cũ tuyên bố chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó.

Thứ Sáu vừa rồi, Arsene Wenger khiến cả thế giới bóng đá xôn xao khi công bố quyết định chia tay Arsenal sau khi mùa giải này kết thúc, đồng thời khép lại triều đại 22 năm tại vị của mình ở Highbury rồi Emirates.

Dẫu biết đây là chuyện sớm muộn và cần thiết xảy ra, dư luận vẫn phải ít nhiều cảm thấy hụt hẫng và tiếc nuối cho Giáo Sư người Pháp. Biết bao lời chúc tri ân tốt đẹp được gửi ông, từ người trong cuộc ở Arsenal bao gồm cầu thủ và lãnh đạo đến những đối thủ và học trò cũ.

Van Persie tri an thay cu Wenger chia tay Arsenal sau 22 nam hinh anh

Van Persie tri ân thầy cũ Wenger chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó

Mới đây, đến lượt Robin Van Persie lên tiếng và tương đối mạnh miệng khi nhận định về đội bóng cũ Arsenal. Phát biểu của tiền đạo Hà Lan, người sau đó ra đi cập bến kình địch Man Utd và giờ đã hồi hương khoác áo Feyenoord:

“Arsenal không là gì nếu không có Arsene Wenger. Người ta dường như đã quên mất CLB này là như thế nào trước khi ông ấy đến. Không, họ nhớ Arsenal từng chơi thứ bóng đá tẻ nhạt, buồn chán và rồi Wenger đã thổi hồi phong cách tấn công vô cùng phóng khoáng, cống hiến vào tập thể.”

“Wenger một tay nâng tầm Arsenal và thay đổi cả nền văn hóa CLB, đặc biệt trong công tác đào tạo trẻ khi ông ấy không ngừng kiên nhẫn và tin tưởng. Đó chính là tôi, với những sai lầm được ông ấy sẵn sàng cho qua và tiếp tục ủng hộ hết lòng.”

“Tôi đã học hỏi được rất nhiều và trở thành người đàn ông như ngày hôm nay, cả trong và ngoài sân cỏ, là nhờ có Wenger. Ông ấy như thể người cha thứ hai của tôi vậy.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X