Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU ủng hộ hiện tượng của Leicester hạ bệ mình

Thứ Sáu 20/11/2015 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu trung phong Quỷ Đỏ khét tiếng một thời Ruud Van Nistelrooy tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh kỷ lục ghi bàn trong 10 trận Premier League liên tiếp của anh bị san bằng và đào sâu bởi Jamie Vardy.

Phát hiện lớn nhất trong mùa giải này của bóng đá Anh chính là “bông hoa nở muộn” Jamie Vardy. Thăng hoa bất ngờ sau năm ngoái với chỉ vỏn vẹn 5 bàn thắng, tiền đạo đã 28 tuổi đang là một trong những cầu thủ thi đấu hay nhất Premier League 15/16 tính đến lúc này. Giải thưởng cá nhân xuất sắc nhất tháng 10 là hoàn toàn xứng đáng với những đóng góp to lớn của Vardy, giúp Leicester City gây sốc và giờ chễm chệ ở vị trí thứ 3 trên BXH.

Huyen thoai MU ung ho hien tuong cua Leicester ha be minh hinh anh
Jamie Vardy đang tiến rất gần kỷ lục ghi bàn trong 10 trận liên tiếp
của Ruud Van Nistelrooy

Đáng nói nhất về Vardy phải là khả năng ghi bàn tuyệt đỉnh khi anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 12 bàn thắng. Đặc biệt hơn nữa, chân sút người Anh nổ súng trong 9 trận Premier League liên tiếp gần đây và giờ đã tiệm cận rất sát kỷ lục 10 trận của huyền thoại Ruud Van Nistelrooy thiết lập trong màu áo Man Utd cách đây 12 năm.

Bản thân Van Nistelrooy cũng không hề có ý định trù dập Vardy nhằm bảo tồn thành tích vô tiền khoáng hậu của mình mà trái lại, anh còn hết sức ủng hộ hậu bối sẽ san bằng và tiến tới phá kỷ lục của anh. Cựu trung phong người Hà Lan chia sẻ: “Kỷ lục sinh ra là để được phá. Cố gắng lên nào Jamie Vardy, cậu rồi sẽ phá kỷ lục của tôi. Chúc mọi điều tốt đẹp và may mắn trên sân cỏ.”

Có một điều trùng hợp ngẫu nhiên khá thú vị là Van Nistelrooy đã thiết lập kỷ lục ghi bàn trong 10 trận liên tiếp trên sân St. James’ Park của Newcastle, đồng thời cũng lại là đội chủ nhà tiếp đón Leicester cuối tuần này. Tuy nhiên đến lúc này, vẫn chưa thể đánh giá rõ khả năng ra sân thi đấu của Vardy. Tiền đạo 28 tuổi đã dính chấn thương khi tập trung cùng ĐT Anh và đang có nguy cơ phải tạm hoãn lại việc sánh ngang với huyền thoại người Hà Lan (10 trận ghi bàn liên tiếp của cầu thủ, không nhất thiết phải là trong 10 trận liên tiếp của đội bóng).

Mặc dù vậy với động lực đến từ động thái rất thiện chí fair-play của Van Nistelrooy, bản thân Vardy và cả rất nhiều NHM bóng đá đều hy vọng anh có thể góp mặt và nổ súng vào lưới Newcastle chiều thứ bảy tới đây. Thời gian gần đây thậm chí xuất hiện nhiều tin đồn rằng Vardy đang là mục tiêu theo đuổi của cả 2 ông lớn Tây Ban Nha Barcelona và Real Madrid.

Gia Khoa Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X