Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Vardy cân bằng kỷ lục của Ruud van Nistelrooy

Thứ Hai 09/12/2019 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Vardy cân bằng kỷ lục của Van Nistelrooy, ngôi sao người Anh trở thành cầu thủ thứ 2 có 2 lần ghi bàn trong 8 trận liên tiếp ở Premier League.

Vardy đi vào lịch sử Premier League


Leicester làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 16 Ngoại hạng Anh với quyết tâm giành 3 điểm. Đội khách đã tạo ra một thế trận vượt trội với vô số cơ hội ghi bàn, cuối cùng họ giành chiến thắng 4-1 tại Villa Park. Với 3 điểm có được, Leicester củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
Jamie Vardy cân bằng kỷ lục của Van Nistelrooy hình ảnh

Vardy cân bằng thành tích của Van Nistelrooy


Đội chủ sân King Power hiện đang kém đội đầu bảng Liverpool 8 điểm, họ cũng nới rộng khoảng cách với Man City, đội xếp thứ 3 lên thành 6 điểm. Jamie Vardy là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía đội khách ở trận đấu này, anh tỏa sáng với một cú đúp.

Cầu thủ người Anh tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này với 16 bàn sau 16 trận, hơn 5 bàn so với Abraham, người xếp thứ 2. Ngôi sao sinh năm 1987 đã ghi bàn trong 8 trận liên tiếp ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Trước khi phá lưới Aston Villa, Vardy ghi bàn vào lưới Burnley, Southampton (hat-trick), Crystal Palace, Arsenal, Brighton, Everton và Watford.

Kể từ năm 2015 đến nay thì lại mới có được một cầu thủ ghi bàn trong 8 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, 4 năm trước người có được thành tích đó cũng là tiền đạo 32 tuổi. Jamie Vardy cân bằng kỷ lục của Van Nistelrooy, ngôi sao người Anh trở thành cầu thủ thứ 2 có 2 lần ghi bàn trong 8 trận liên tiếp ở Premier League.

Cách đây 4 năm, Vary có chuỗi 11 trận ghi bàn liên tiếp ở Ngoại hạng Anh cho Leicester, phá vỡ kỷ lục ghi bàn của tiền đạo người Hà Lan trong 10 trận liên tiếp ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Leicester cũng lập kỷ lục sau trận thắng Aston Villa. Đây là lần đầu tiên họ thắng liên tiếp trong 8 trận ở Premier League. Leicester đã thắng 12 trận sau 16 vòng đấu, đây là mùa giải mà họ giành nhiều chiến thắng nhất trong lịch sử tham dự giải đấu sau 16 trận đầu tiên của mùa giải.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X